นาตาลี อัพเดทชีวิตเรียบง่าย หลังย้ายไปอยู่อเมริกาทั้งครอบครัว

 ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากฝีมือ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานพอสมควร สำหรับนาตาลีเดวิส ใครที่ได้ติดตามข่าวคราวก็จะทราบกันแล้วว่า เธอได้พาลูกชายสุดที่รักน้องเบนเดินทางไปใช้ชีวิตที่สหรัฐอเมริกา 

Advertisements

หลังจากที่สามีหนุ่มนอกวงการ นักการทูตต้องไปรับใช้ราชการที่ลอสแอนเจลีส สหรัฐอเมริกาเป็นเวลาหลายปี แต่เธอก็คอยอัพเดทโมเมนต์ต่างๆให้ได้หายคิดถึงกันอยู่ตลอดผ่านทาง Instagram ส่วนตัวของเธอเอง


Advertisements

โดยล่าสุดนาตาลีเดวิสก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวอัพเดทชีวิตในต่างแดน พร้อมติดแฮชแท็กว่า ….#ภารกิจเก็บขยะ (ของคนอื่น) เข้าบ้าน…เมื่อวานระหว่างขับรถไปเรื่อยๆใน LA กับพี่ตู้และเบน ตาก็เหลือบไปเห็นโต๊ะไม้ 1 ตัว วางอยู่ริมถนน หน้าบ้านคน ( ซึ่งแปลว่าเขาทิ้ง เขาไม่เอาแล้ว ใครจะมาเก็บไปก็ได้ ในอเมริกาจะเป็นแบบนี้ ) เลยรีบให้พี่ตู้จอด แล้วเราวิ่งลงไปดูสภาพ ว่าผุพังมั้ย หรือสมประกอบดี 

สรุปว่า. โต๊ะไม้ยังสวยและสภาพดีมากกก สอยสิคะรออะไร แต่…หนักมากกก หนักโคตรรรรรร 60-70กก เห็นจะได้ แต่ก็นะ 2 คนพยายามช่วยกันยก งัดมาทุกกระบวนท่าที่จะเอาขึ้นท้ายรถได้ จนในที่สุดก็สำเร็จเหมือนใน clip vdo ที่เจ้า Ben นั้นแทบจะกองรวมไปกับสัมภาระทั้งหมด ยังดีที่นั่งอยู่ใน car seat 

พอกลับมาถึงที่จอดรถที่อพาร์ตเมนต์ ก็เอา alcohol wipes เช็ดฆ่าเชื้อทุกซอกทุกมุม สะอาดวิ้งค์ อุปสรรคถัดไป คือจะยกขึ้นอพาร์ตเมนต์ยังไง ?? ทั้งเข้า lift และ ออกจาก lift เดินเข้ามาที่ห้อง ซึ่งระยะทางไกลพอสมควร คือ ยกวาง ยกวาง ค่อยๆเดิน สลับแขน เปลี่ยนตำแหน่งวางนิ้วอยู่หลายรอบ จนเอาเข้าห้องมาสำเร็จ!!!

ข้อมูล nathalie_davies

Advertisements