งานเข้า เจนนี่ เดือดแทนน้อง หลังมีชาวเน็ตจับโป๊ะ ลิลลี่ ปิดแผลผิดข้าง

จากรณีที่เมื่อวานนี้ ทางเพจของนักร้องลูกทุ่งสาว  น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้มีการออกมาโพสต์เคลื่อนไหว อัพเดทอาการ น้องสาว ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม ที่ล้มหัวฟาดพื้น จนต้องนำตัวส่ง รพ.  เร่งด่วน เพื่อเย็บแผล ซึ่งหลังจากนั้น ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจและเป็นห่วงกันเพียบ

ซึ่งทางด้านพี่สาวอย่าง เจนนี่ รัชชนก ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวอัพเดทอาการของน้องสาวเป็นระยะ เพื่อไม่ให้แฟนคลับกังวลใจ ว่า  / ตอนนี้ถึงมือหมอแล้ว / เย็บเรียบร้อยแล้วนะคะทุกคน / เย็บทั้งหมด3เข็ม หลังจากนั้นก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความห่วงใยเป็จำนวนมากเลยทีเดียว

Advertisements
Advertisements

ซึ่งในเวลาต่อมา วันที่ 29 มิถุนายน เวลาประมาณ ตี 2 ทางด้าน เจนนี่ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ว่า แม่คือผู้ที่ดูแลลูกได้ทุกเวลา จะเจ็บ จะไข้ แม่อยู่ข้างๆเราเสมอ รักแม่กับน้องมากนะ 💪🏻หายไวๆนะ น้องรักของพี่ ❤️ พร้อมกับถ่ายรูปคู่กับแม่อีกด้วย เรียกได้ว่ากำลังใจเต็มเปี่ยมจริงๆ

ซึ่งจากนั้นก็เกิดดราม่าจนได้ เมื่อมีชาวเน็ตจับผิดรอยแผลของ ลิลลี่ ว่าเหมือนอยู่คนละข้างกับตอนแรก ซึ่งเข้ามาคอมเม้นประมานว่า  แตกข้างไหนแน่  ซึ่งทาง พี่สาวคนสวย เจนนี่ รัชนก ก็เข้ามาตอบด้วยตัวเองว่า ข้างเดิมค่ะ แล้วแต่ว่าถ่ายกล้องหน้าหรือกล้องหลัง จากนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับไม่พอใจกับบุคคลดังกล่าวเพียบ

ข้อมูล รัชนก สุวรรณเกตุ

Advertisements