ดีเจพุฒ หลงหลานสาว น้องปีใหม่ ลงมือปอกทุเรียนให้ทาน ด้วยตัวเอง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มมากฝีมือที่ตอนนี้กำลังขึ้นแท่น เป็นว่าที่คุณพ่อมือใหม่อีกคนแล้ว สำหรับ พระเอกหนุ่มมากฝีมือ ดีเจพุฒ พุฒิชัย สามีของนางเอกสาวชื่อดัง จุ๋ย วรัทยา ที่ใครได้เป็นแฟนคลับก็จะทราบกันเป็นอย่างดีว่าดีเจพุฒและจุ๋ยนั้นมีความสนิทสนมกับนางเอกสาวตัวแม่ แอฟทักษอรภักดิ์สุขเจริญเป็นอย่างมาก

Advertisements

ถ้าใครที่ได้ติดตามก็มักจะเห็นโมเม้นน่ารัก เวลาที่ทั้งสามคน รวมไปถึงสาวน้อยคนสวย น้องปีใหม่เอวาริณ ได้อยู่ด้วยกันต้องบอกเลยว่าน่ารักและดูอบอุ่นกันมากๆ ซึ่งน้าพุฒและน้าจุ๋ยนั้นก็มีความหลงหลานสาวตัวน้อยน้องปีใหม่เป็นอย่างมาก

Advertisements

อย่าง moment ล่าสุด ที่ทำเอาแฟนเข้ามากดไลค์กันรัวๆ เมื่อทาง Instagram ส่วนตัวของดีเจพุฒ ได้มีการออกมาเผยคลิปโมเมนต์น่ารัก ของน้องปีใหม่ขนาดที่กำลังนั่งทานทุเรียนอย่างเอร็ดอร่อย โดยน้าพุฒ เป็นคนลงมือปอกทุเรียนให้กับหลานสาวตัวน้อยเองกับมือ พร้อมเขียนข้อความเอาไว้ว่า “วันหลังน้าพุฒิผ่าให้กินอีกเอาป๊าวววววว @aff_taksaorn @ple_theerada”

และในขณะเดียวกัน ทางด้านคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอรก็ได้มีการรีบเข้ามาตอบกลับ comment ทันที โดยระบุข้อความว่า  “พี่ปีกับพี่เปิ้ลอยากพุ่งไปหาตอนนี้เลยค่ะ”

***รับชมคลิปได้ที่นี่***

แหล่งที่มา push_dj

Advertisements