ปวดหัวแทน โบว์-เมลดา แค่หยอกหวานใจ อาเล็ก แต่ดันเจอคนดราม่า

ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่หลายคนต่างจับตามองเป็นพิเศษในเรื่องสถานะของหัวใจ สำหรับ โบว์ เมลดา และหนุ่มหล่อคนสนิท พระเอกสุดฮอต อาเล็ก ธีรเดช ที่ล่าสุกก็ดูเหมือนจะเกิดเรื่องแบบที่ไม่น่าเป็นเรื่องขึ้นจนได้

Advertisements

หลังจากที่สาวโบว์เมลดา ได้เข้าไปคอมเมนต์แซวใต้ภาพของหนุ่มอาเล็ก ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยวลีสั้นๆว่า จาวอาว จากนั้นก็ดูเหมือนว่าจะมีชาวเน็ตบางคน ไม่อินกับความมุ้งมิ้งนี้ด้วย

Advertisements

เข้ามาคอมเม้นแซะจุดประเด็นขึ้นมา ว่า “@bow_maylada @lekteeradetch @mombow_maylada; อย่าสำคัญตนผิดคิดว่าคนส่วนใหญ่จะชอบหรือเชียร์ your couple เปิดหู เปิดตา เปิดโลกทัศน์ตัวเองดูบ้างนอกจากrecheckจากเพียงแค่คนรู้จักหรือfcของพวกคุณเพื่อดูว่าในwebsitesอื่นๆมีcommentsอีกมากมายจากคนทั่วๆไปเค้าคิดยังไงกับคู่ของคุณ??พวกคุณจะเห็นความจริงที่ว่าคนรักก็มี คนเกลียดก็เยอะ!!!!!

งานนี้ทำเอาเกิดเป็นกระแสดราม่าเบาๆขึ้นจนได้ เพราะมีชาวเน็ตส่วนใหญ่ออกมาปกป้องคุ้มครองอาเล็กและสาวโบว์เมลดาเป็นจำนวนมาก พร้อมกับโต้ตอบกันไปมา ไม่ว่าจะเป็น อย่าอิจฉาเค้าสิคุณ ,ไปยุ่งอะไรกับชีวิตพวกเค้าคะ?,ไม่ชอบก็เรื่องของคุณ ,บรรยายมาซะดูดี แต่ไม่เลยค่ะ มันดูไม่มีมารยาท ยุ่งอะไรกับชีวิตคนอื่นคะ ฯลฯ

ข้อมูล bow_maylada / lekteeradetch

Advertisements