เจนี่ อัพเดทเรื่องลูกสาว น้องโนล่า จากนี้ไม่ขอไกล่เกลี่ย

ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ยังสวย สำหรับ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ภรรยาสาวของนายแบบและเทรนเนอร์ชื่อดัง มิกกี้นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และเป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่ ได้มีแก้วตาดวงใจสุดน่ารักด้วยกัน 1 คน ชื่อว่าน้องโนล่า

Advertisements

หากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของครอบครัวนี้ ก็จะทราบข่าวคราวกันมาบ้างแล้ว ที่ก่อนนะนี้ เจนี่และมิกกี้ ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีหลังเจอชาวเน็ตพูดจาไม่ดีถึงลูกสาวสุดที่รัก

Advertisements

ล่าสุด เจนี่ ก็ได้ออกมาอัพเดทคดีที่ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดในเรื่องของการคอมเมนต์ถึงลูกสาวไปในแนวทางที่ไม่ดี โดยเธอได้อัพเดทว่า “จริงๆ เราคุยกันตลอด มันไม่ได้เป็นประเด็นในชีวิต เราแค่จัดการไปตามเรื่อง ตามที่เราต้องการ ไม่มีอะไรค่ะ”

หลังจับตัวได้แล้วคอมเมนต์ต่อว่าเราลดลงไหม?”ไม่มีเลย จริงๆ มันเป็นคนกลุ่มเดียว กลุ่มเดิม ที่เหมือนกับนานมาแล้ว จริงๆ ชีวิตเจนไม่ได้มีอะไร ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้สนใจอะไร อีกอย่างตอนนั้นเราไม่ได้มีลูก ต้องการให้เป็นประเด็นขึ้นมา เดี๋ยวจะหาว่าเรารังแก เพราะด้วยความที่ทำงานในวงการ เจนเข้าใจได้ วันนี้พอเรามีลูกก็รู้สึกว่ามันไม่สมควรรึเปล่า”


วันนี้คนผิดได้รับโทษทางกฎหมายเจนี่จะทำอย่างไรต่อ?
“เจนก็อยู่เฉยๆ ค่ะ (หัวเราะ) (สบายใจไหมที่จับตัวเขาได้?) เราได้ทำสิ่งที่ถูกต้อง ถามว่าสบายใจไหม คือเราทุกข์มานานมากแล้วนะที่เจอเรื่องอย่างนี้ เรารู้สึกเหมือนได้ยกอะไรออกจากชีวิตนิดนึง คือต่างคนต่างอยู่ดีกว่า”

คดีจบหรือยัง? “ยังค่ะ เพราะเรื่องพวกนี้มันไม่ได้แค่ 1-2 เดือนจบ มันต้องเป็นไปตามกระบวนการ ต้องเข้าคิวทุกอย่างก็ต้องใช้เวลา”
เรื่องนี้คุณปู่คุณย่าคอยจัดการให้เราไม่อยากเผชิญหน้าเองรึเปล่า?

“บางทีจะไปเราก็ติดธุระ ถ่ายละคร คุณปู่คุณย่าก็ไปให้ (คู่กรณีเป็นผู้หญิง บอกว่าด่าตามกระแส?) แล้วยังไง เจนก็เป็นผู้หญิง เราต้องรู้ว่าเราทำอะไรอยู่ มีหน้าที่อะไร ถ้าชีวิตเราโอเคอยู่แล้ว เราไม่ควรไปยุ่งกับชีวิตใคร ไม่ต้องตามกระแส ทำหน้าที่ของเราในแต่ละวันดีกว่า”

เอาเรื่องให้ถึงที่สุดไม่ยอมไกล่เกลี่ย ให้ตำรวจเป็นคนพิสูจน์ เจนไม่ใช่คนที่จะไม่ยอมหรืออะไร ให้ตำรวจปฏิบัติตามหน้าที่ค่ะ ผิดว่าไปตามผิด กฎหมายมีอะไรเอาแบบนั้น แม่ไม่รู้จะพูดอะไร ถ้าทำลูกคือจบ ทำตามกฎหมายคุ้มครอง”

“เอาเป็นว่าแม่ไม่รู้จะพูดอะไร คือถ้าทำลูกก็คือจบ เราก็ปกป้องตามกฎหมาย”

ข้อมูล khaosod

Advertisements