ก้อย-รัชวิน แฮปปี้ อัพเดทลูกชาย วัย4เดือน ต้าวทะเล จ้ำม่ำพูดเก่ง

หลังจากที่กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่อย่างเต็มตัว ก็ทำเอาชีวิตเปลี่ยนไปจากเดิมมาก สำหรับ ครอบครัวของนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน และ สามีนักร้องชื่อดัง ตูน บอดี้สแลม

Advertisements

ที่ตั้งแต่ได้ทายาทอย่าง น้องทะเล เข้ามาเติมเต็มความสุข มาเป็นโซ่ทองคล้องใจก็ทำเอาคุณพ่อและคุณแม่มีความเห่อลูกชายคนแรกอย่างหนัก

Advertisements

หากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหว ทางอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณก้อย รัชวิน ก็จะเห็นแล้วว่า มักจะออกมาเขียนบันทึกถึงลูกชาย ในแต่ละช่วงวัยอยู่บ่อยๆ


อย่างล่าสุด ก้อย รัชวิน และ ตูน บอดี้สแลม ก็ได้พาลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ไปเที่ยวพักผ่อนรับลมทะเล พร้อมกับอัพเดทพัฒนาการของลูกรัก วัย 4 เดือน


โดยคุณแม่ก้อยได้เล่าไว้ในบันทึกของเธอ ว่า #บันทึกแม่ก้อยถึงทะเล ต้าวทะเลเข้าเดือนที่ 4 เดือน หนูโตไวขึ้นมากกกกก ตอนนี้เสื้อผ้า 3-6 m เริ่มใส่ไม่ได้ละ แม่ต้องเปลี่ยนเป็น size 6-9 m เพราะแขนขาใหญ่และแข็งแรงสุดๆ💪


พัฒนาการของเดือนนี้คือหนูใกล้จะพลิกคว่ำได้เองแล้วคับ ตอนนี้แม่ยังช่วยดันก้น แต่อีกไม่นานหนูจะทำได้เอง เริ่มหยิบจับของเข้าปากเองได้แล้ว แถมจับขวดนมเองด้วย🍼


พูดเก่ง อ้อแอ้เก่ง เวลาหนูหัวเราะทีแม่หัวใจพองโต เสียงเล็กๆน่ารักมากกกก อยากจิอัดมาทำ ring tone📲

ทะเลชอบให้พ่อร้องเพลงเล่นกีต้าร์ให้ฟัง เวลาพ่อเล่นกีต้าร์หนูจะตั้งใจฟังและจ้องเขม่งเลย🎸 … ที่แน่ๆหนูชอบไปเที่ยวทะเล แต่ไปทีไรแอบหลับทุกที สงสัยหนูจะเป็นสายชิล🌊😂

ข้อมูล rachwinwong

Advertisements