แนนนี่ ว่าที่คุณแม่ โชว์ความสตรอง กับอายุครรภ์ 5 เดือน ยกน้ำหนักอย่างชิว

ก็ต้องบอกเลยว่าเดินทางมาถึงครึ่งทางแล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่มือใหม่ แนนนี่ ภัทรนันท์ หรือที่เรารู้จักเธอในชื่อ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่

Advertisements

หากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวก็จะทราบกันเป็นอย่างดีว่าเธอเป็น ผู้หญิงที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แม้ว่าจะกำลังตั้งท้องลูกคนแรกอยู่ก็ไม่เป็นปัญหา ในการออกกำลังกาย

Advertisements

เพราะเธอมีสามีสุดที่รักอย่าง กัน ปวินท์ คอยเป็นเทนเนอร์อยู่ข้างๆไม่ห่าง


โดยล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเผยคลิป โชว์ความสตรอง โอมท้องที่อายุครรภ์ 5 เดือน โชว์ออกกำลังกาย ยกน้ำหนัก

โดยเธอได้เขียนอธิบายไว้โดยละเอียดแล้วว่า “5 months pregnant in a couple days!! Look at that baby bump! พุงๆๆ ตอนนี้ เริ่มจะแยกออกละ ว่าท้องนะไม่ใช่อิ่ม! #MommyNNdiary #NNworkout Ps.

คนท้องออกกำลังกายได้นะคะ อะไรที่เคยทำอยู่แล้วทำได้ค่ะ แต่นน.ที่ใช้คือ เบาลงเกินครึ่ง ยกแบบแค่ยังคงให้ hamstrings และหลังแข็งแรง รอรับน้ำหนัก baby นะคะ จะได้ไม่มีปัญหาปวดหลัง ปวดขา ตอนท้องใหญ่น้า”


แม้ว่าเธอจะอธิบายดักดราม่าเอาไว้ แต่ก็ยังมีชาวเน็ตห่วงกันยกใหญ่ หวั่นว่าจะกระทบลูกในท้องเพราะดูเป็นการออกกำลังกายด้วยวิธีที่หนักเกินไปหรือเปล่า “มันหนักไปมั้ยค่ะระวังๆหน่อยนะคะ”

ซึ่งเธอเองก็ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ใต้คำถามของชาวเน็ตทันที ว่า เบากว่าที่เคยยกเยอะมากค่ะ ขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของแต่ละคน และต้องมีโค้ชค่ะ ถ้าเคยทำอยู่แล้ว ทำได้ค่ะ ถ้าไม่เคยทำไม่แนะนำนะคะ”

ชมคลิปคลิกที่นี่

ข้อมูล nannie__nn

Advertisements