แพท เล่านาทีพา น้องเรซซิ่ง ไปเยี่ยมอดีตสามีที่ รพ. ที่ไม่เคยได้เจอกันนาน

เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับ กรณีที่ นางเอกสาว แพท ณปภา ได้พาลูกชาย น้องเรซซิ่ง เดินทางไปเยี่ยมอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ที่โรงพยาบาล หลังประสบอุบัติเหตุ จนทำให้หลายๆคนแอบลุ้นว่าครอบครัวจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่า

และล่าสุด แพท ณปภา ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวในรายการสดตกมันส์บันเทิงโดยเธอ เผยว่า หลังจากที่พาลูกชาย น้องเรซซิ่ง เข้าเยี่ยมคุณพ่อที่แอดมิดที่โรงพยาบาล

Advertisements

โดยเธอได้เล่าสาเหตุที่ทำให้เบนซ์เรซซิ่ง ต้องเข้าโรงพยาบาลก็เพราะว่าเขาไปลองขี่รถคันใหม่ ซึ่งไม่ใช่คันที่เขาขี่ประจำ พอดีเขาจะเปิดคอร์สสอนคนที่อยากขี่เป็น เลยไปลองสนาม แต่ด้วยความที่ไม่คุ้นรถ ทำให้ตนเองต้องประสบอุบัติเหตุ จนต้องเข้าโรงพยาบาล เพื่อทำการเอ็กซเรย์ ซึ่งทางด้านแพทย์ก็ได้บอกแล้วว่าเป็นแค่กล้ามเนื้อคออักเสบ

และทางด้านสาวแพท ก็ยังเผยอีกว่า อดีตสามีเบนซ์ เรซซิ่ง ได้ติดต่อมาทางนาฟ หลานสาวของเธอ โดยบอกว่า อยากเจอลูก ให้พามาเยี่ยม เธอก็เลยทำหน้าที่ ของเธอเพียงเท่านั้น และส่วนว่าทำไมเขาถึงไม่โทรหาสาวแพทโดยตรง ซึ่งทางด้านสาวแพทเอง ก็ได้บอกว่าเราไม่มีเบอร์กัน ไม่ไลน์หากัน ตั้งแต่ตอนที่มีดราม่าครั้งก่อนแล้ว

Advertisements

และก็คงไม่ต้องเปิดการสื่อสารใดๆ เพราะเขาก็ติดต่อเราผ่านคนอื่นได้ แต่เรื่องที่หลายคนเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาเป็นเหมือนเดิม โดยสาวแพทเอง ก็ได้เปิดเผยว่า แพทมองว่าเป็นเพื่อนได้ แต่ถ้าให้กลับไปเป็นครอบครัว คงยังไปไม่ถึงตรงนั้น

สำหรับบรรยากาศที่รพ. แพทเล่าว่า “ปกติ ไม่มีมาคุใดๆ พ่อเขาบอกเจ็บตรงไหน ลูกก็เป่าให้ แต่ตอนนี้เขาออกจาก รพ. แล้วนะ คือถ้าพ่อไม่ป่วยลูกก็ไม่ค่อยได้เจอเขา เพราะหลังๆ เขาก็หายไปเหมือนกัน แต่พอเขาเจ็บยังคิดถึงลูก ซึ่งเราก็ไม่ติดอะไรเลยเพราะสุดท้ายเราทั้งคู่ก็กลับมาเป็นเพื่อนกันได้ เราไม่อคติ ไม่ติดใจ ยังคอยดูแลลูก คุยกันเหมือนเป็นเพื่อน ไม่บวกไม่ลบ”

ข้อมูล @nineentertain

Advertisements