สุดเป็นห่วง มิค เล่าเหตุการณ์ท้องที่3 เบนซ์ มีเลือดเเละน้ำไหลออกมา จนต้องไปรพ.ด่วน ทำเอาพ่อน้ำตาคลอ

เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลย สำหรับ ครอบครัวของมิค บรมวุฒิ และ เบนซ์ พรชิตา ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้มีทายาทคนที่ 3 เป็นผู้ชาย สมดั่งใจหวังแล้ว หลังจากที่ได้ลูกสาวมาเป็นแก้วตาดวงใจ 2 คน แล้ว ซึ่ง น้องปริม และ น้องปราง ก็ดีใจสุดๆที่กำลังจะมีน้อง

ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับและครอบครัว ล่าสุดก็ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อ พ่อมิค และ แม่เบนซ์ ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์สุดสะเทือนใจของคนเป็นพ่อแม่ เมื่อจู่ๆ แม่เบนซ์ ก็มีเลือดและน้ำไหลออกจากห้องคลอดจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างด่วน

Advertisements

โดยล่าสุดทางช่องยูทูปของมิคและเบนวื ก็ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดในวันนั้น เกี่ยวกับประสบการณ์ท้องลูกคนที่ 3 ว่า เบนซ์มีเลือดเเละน้ำออกมาจากช่องคลอด ดูเหมือนว่าถุงน้ำคร่ำเเตก เหมือนจะคลอดต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร็ว

ซึ่งเบนซ์ได้เผยอีกว่า น้องปริมเป็นคนเดียวที่เห็นวิ่งตามเข้ามาในห้องน้ำ ถามน้องอยู่หรือเปล่า ทำยังไง น้องละแม่ เขารู้เรื่องหมด

Advertisements

เเละเมื่อไปถึงโรงพยาบาลเรียบร้อยเเล้ว เเละเข้าตรวจกับคุณหมอประจำไข้ ซึ่งมิคได้ถามคุณหมอว่า เด็กยังอยู่มั้ย เเละก็เป็นข่าวดี ที่หัวใจของเด็กยังคงเต้นอยู่ ตอนเเรกหมอบอกว่า 50/50 ก็ทำใจตกไปอยู่ที่ตาตุ่ม

ซึ่งคุณหมอได้ถามว่าไปกระเเทกอะไรมารึป่าว ซึ่งเบนซ์เองก็ใช้ชีวิตปกติไม่ได้กระเเทกอะไร อยู่โรงพยาบาล 24 ชั่วโมง จนเด็กดิ้นดีแล้ว นัดอัลตราซาวด์ทุกอาทิตย์และต้องระวังอยู่ดี ว่าแล้วเรามาฟังคลิปไปพร้อมๆกันได้เลยคะ

ชมคลิปคลิกที่นี่ 

ข้อมูล MickBenzChannel

Advertisements