แจ๊ส-แจง หอบเงินก้อนใหญ่ ปลดหนี้บ้านทุกหลัง เฮลั่นชีวิตอิสระไม่มีหนี้

ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่อน สำหรับ นักแสดงและนักร้องชื่อดัง  แจ๊ส ชวนชื่น และภรรยาคนสวย แจง ปุณณาสา ที่ตอนนี้ลูกสาวอย่าง น้องแตงไทย ก็เริ่มโตเป็นสาวขึ้นเรื่อยๆ แถมยังพกความสามารถมาเต็มๆอีกด้วย

ซึ่งใครที่ได้ติดตามก็จะทราบกันดีว่า หนุ่มแจ๊ส ตั้งใจทำงานเก็บเงินอย่างหนักเพื่อให้ครอบครัวได้สุขสบาย และล่าสุดฝันก็เป็นจริง เมื่อแจ๊สและแจง ได้ไปธนาคาร นำเงินสดก้อนใหญ่ ไปปลดหนี้บ้านทุกหลังจนเป็นอิสระ ไม่มีหนี้

Advertisements

และล่าสุดแจ๊สและแจง ก็ได้ควงกันไปธนาคาร เบิกเงินก้อนใหญ่เพื่อปลดหนี้บ้านทุกหลัง หลังจากที่เก็บเงินมานานพอสมควร หลังจากทำเรื่องทุกอย่างจบ ชีวิตเป็นอิสระจากการเป็นหนี้คือโล่งใจเป็นที่สุด ซึ่งหลังจากทำธุรกรรมต่างๆ แล้ว สองคนถึงกับเฮกันดังๆ เลยทีเดียว

Advertisements

โดย ล่าสุดทางอินสตาแกรม ของ แจง ภรรยา แจ๊ส ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปและภาพ เผยอีกหนึ่งความภูมิใจที่ทำตนเองและสามีโล่งใจสุดๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า จะบอกว่าวันนี้ดีใจมาก ไปปลดหนี้ บ้านทุกหลัง รู้สึกโล่งมากกกกก เหมือนยกภูเขาออกจากอก!!! สถานะการณ์ที่ผ่านมาทำให้รู้ว่าอะไรก็ไม่แน่นอน เลยตัดสินใจ ปลดนี้แล้วเริ่มใหม่เก็บกันใหม่ ไม่มีหนี้เป็นลาภอันประเสริฐ เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆ. ดีใจที่สุดเลยเว้ย นี่แหละคือเหตุผลที่ไม่ให้แจ๊สใช้เงินเยอะ ปิดบ้านไปเลยมันจะได้ไม่กล้าใช้เงิน วู๊ วู๊ วู๊ ดีใจกันสองคน @jazzpadung บันทึกวันที่ 22/มิย/63

ข้อมูล  jangjit

Advertisements