กัน นภัทร เคลียร์ใจครั้งแรก หลังคนรอบข้างโดนถล่ม เพราะปมดราม่า มารี

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนต่างให้ความสนใจเป้นอย่างมาก สำหรับ ประเด็นความสัมพันธ์ของ นักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์ และหวานใจนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร ที่ตอนนี้กำลังเป้นที่จับตามองเรื่องความรักของทั้งคู่เป็นอย่างมาก

หลังจากที่ ก่อนหน้านี้ สาวมารีได้อัลฟอลโล่อินสตราแกรมของหนุ่มกัน แต่เข้าาตัวก็ออกมาบอกว่า “มือลั่น” ตามด้วยลบรูปคู่เกลี้ยง คลิปช่องยูทูปกดดูไม่ได้ และได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องราวดังกล่าวแล้วนั้

Advertisements

 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ทางอินสตาแกรมของหนุ่มกัน ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก หลังเจ้าดราม่าหนัก ทั้งตนเองและคนรอบข้าง ว่า  “ผมเชื่อว่าทุกความรักมีช่วงที่ดีและช่วงมีอุปสรรค บางทีก็เกิดความไม่เข้าใจในกันและกัน ซึ่งก็เกิดขึ้นในกรณีของผม

ผมยอมรับครับว่าเรามีการถอยหลังกันคนละก้าว ลองต่างคนต่างอยู่ จะได้มีเวลาทบทวนเรื่องของเราและตัวของตัวเอง แต่ผมไม่เคยคิดทำร้ายคนที่ผมรัก ล่าสุดเราได้คุยกันว่าทั้งคู่ยังพร้อมสู้เพื่อกันและกันต่อไปไหม และในวันนี้ผมยังมีโอกาสที่จะได้รักษาในสิ่งที่มีค่าสำหรับผม ผมก็ต้องทำให้เต็มที่เหมือนเดิม ที่ผ่านมาการที่ผมไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไร เพราะผมอยากพูดทีเดียวด้วยความมั่นใจถึงการเดินไปข้างหน้า ว่าเราจะก้าวไปด้วยกันไหม จะก้าวไปในรูปแบบไหน”

Advertisements

“แต่ระหว่างทางก็เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการกระทำของผม และการที่ผมไม่ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนเกิดการพาดพิงถึงบุคคลรอบตัวผมหลายคน ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ อยากแนะนำอะไร ผมยินดีรับฟังครับ ส่วนใครที่อยากว่าอะไรใครหรือโทษใคร ขอให้โทษผมคนเดียวครับ ผมขอรับผิดชอบเองเพียงคนเดียว ขอโทษและขอบคุณที่เข้าใจนะครับ

 

ข้อมูล gunnapat23

Advertisements