ไฮโซกี้ จัดเซอร์ไพรซ์วันเกิดให้ ฝน ศนันธฉัตร เปย์ของขวัญหนัก แถมซื้อเพนเฮาส์ 300 ล้าน ทำเอาแฟนสาวยิ้มแก้มปริ (คลิป)

เป็นนักแสดงสาววัยรุ่นที่โด่งดังมาก สำหรับฝน ศนันธฉัตรที่เธอมีผลงานละครวัยรุ่นในวงการบันเทิงมาไม่น้อยเลย ทั้งบทบาทนางเอกและบทบาทตัวร้าย จนเป็นที่รู้จักมาถึงปัจจุบัน หากใครที่ได้ติดตามชีวิตของสาวฝน ก็จะทราบกันดีว่า เธอนั้นชีวิตความรักกำลังแฮปปี้มากๆ กับหวานใจ ไฮโซกี้ สราวุธ

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของสายฝน โดยไฮโซกี้ ก็ได้มีการเซอร์ไพรส์สุดหรูให้ ที่เพนเฮาส์บนสุดที่คอนโดย่านทองหล่อ อีกทั้งยังมีการซื้อจริงจ่ายจริงในราคา 300 ล้านบาทเนื้อที่ 695 ตารางเมตรอีกด้วย

Advertisements

จากนั้นในไอจีของสาวฝนได้มีการออกมาโพสต์อวดภาพความหวานในวันเกิด พร้อมกับเขียนข้อความเผยความในใจว่า Happy Birthday to me 😘💕 พี่บอกให้เตรียมชุดกันฝนด้วยนะ เราจะไปพายเรือเล่นกัน แต่บอกให้แต่งตัวสวยๆ หนูก็เชื่อ! ที่ไหนได้! พามา dinner ที่ penthouse ห้องใหม่ 😂 แถมจัดเชฟมาจาก le normondie มาให้ด้วย 😂😂😂.Thank you so much na ka. No word can describe how much i love you. ❤❤❤

เช่นเดียวกับทางอินสตาแกรมของไฮโซกี้ ที่ได้โพสต์ภาพขณะที่กำลังดินเนอร์สุดหรู กับสาวฝนในงานวันเกิด พร้อมกับเขียนข้อความอวยพรให้แฟนสาวว่า Happy birthday na kaaa t ruck… welcome to our new penthouse na kaaa.. ขอให้ที่รักมีความสุขมากๆนะครับ.. คิดอะไรหวังอะไรขอให้สมความปรารถนาทุกๆอย่างนะครับ.. ดังเป็นดาวค้างฟ้าตามที่ฝันไว้นะครับ.. ที่รักเป็นคนเก่งเป็นคนดีมีหัวใจที่อ่อนโยน มีแต่คนรัก พี่กี้ก็รักหนู เพื่อนร่วมงานแฟนคลับก็รักหนู.. ขอบคุณน้องฝนมากๆดูแลพี่อย่างดีมากๆตอนขาหักจนหายดีไม่มีหนูพี่คงแย่มากแน่ๆเลย.. ไม่ว่าทุกข์หรือสุข จะอยู่เคียงข้างกันเสมอ จะคอยเฝ้าดูแลมองหนูอยู่ข้างๆหนูเป็นดาวค้างฟ้าตามฝันนะครับ.. จำได้ไหมตอนพี่ขอน้องฝนเป็นแฟนเคยสัญญาไว้ว่าพี่จะทำให้ผู้หญิงทั้งโลกอิจฉาหนู พี่ไม่ได้พูดเล่นๆนะครับ 😘☺️❤️😘

Advertisements

ชมคลิปคลิกที่นี่ 

ข้อมูล gyseree / sananthachat

Advertisements