เปิดใจครั้งแรก วุ้นเส้น แจงปมความสัมพันธ์ แต้ว-ไฮโซณัย อดีตหวานใจ(คลิป)

ยังคงมีประเด็นให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆเลย สำหรับ กระแสข่าวความรักครั้งใหม่ ของ นางเอกสาว แต้ว ณฐพร และไฮโซประณัย ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองมากๆ ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะออกมาเปิดตัวสักที และในตอนนั้นหนึ่งในบุคคลที่ถูกโยงและตั้งประเด็นขึ้นมา

ก็คงจะหนีไม่พ้น นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ วุ้นเส้น วิริฒิพา อดีตหวานใจของไฮโซประณัยนั่นเอง ซึ่งในตอนนั้นสาววุ้นเส้นก็ยังไม่เคยได้ออกมาเคลื่อนไหวพูดอะไร

Advertisements

และล่าสุด สาววุ้นเส้น ก็ได้มีโอกาสออกมาเปิดใจต่อสื่อ พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ของ แต้ว ณฐพร และอดีตหวานใจ ไฮโซประณัย โดยสาววุ้นเส้นเองก็ได้ยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหากันเลย ทุกอย่างลงตัวมาก หากเขาจะมีความรักหรืออะไร เป็นสิ่งที่ทุกคนควรยินดีกับเขา

Advertisements

เราอาจจะมีชื่อไปเกี่ยวข้อง เราก็เข้าใจ เพราะก็อยู่ในวงการนี้ ส่วนคอมเมนต์ใครจะคิดเห็นอย่างไร เราสบายๆมากเลย เราแสดงความยินดีกับเขาไปแล้วทั้งคู่เลยจริงๆ เพราะน้องทั้งคู่

ส่วนที่แต้วบอกว่าโทรหาแล้ว วุ้นเส้น เผยว่า เราก็รู้จักกัน น้องเขาก็ให้เกียรติเรา ในการโทรมาบอกหรือในการคุยกัน เขาก็ไม่ถึงกับมาพูดรายละเอียดอะไรมากมาย เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา

เราก็เกรงใจ เขาให้เกียรติมาบอกเรา เราก็โอเคแล้ว มันก็ไม่ใช่เรื่องของเราแล้ว อยากให้ไปโฟกัสที่น้องเขามากกว่า เราก็เป็นคนนอกไม่ได้เกี่ยวอะไร เป็นเรื่องของเขาแล้ว และตัวเองก็ไม่เคยไปบอกเรื่องนี้กับใคร

ว่าแล้วเรามาฟังคลิปสัมภาษณ์แบบเต็มๆไปพร้อมๆกันด้านล่างภาพได้เลยคะ บอกเลยว่าเธอตอบได้ดีมากๆ

ชมคลิปคลิกที่นี่ 

ข้อมูล ดาราแลนด์   ภาพจาก @vjwoonsen / @taewaew_natapohn / @pranaip

 
Advertisements