ริชชี่ งงยังไม่ยอมจบ ตอบปมดราม่า ไก่ วรายุฑ งัดหลักฐานเด็ดแผลที่หัว แฟนๆให้กำลังใจ

เจอกับประเด็นดราม่าอีกครั้งจนได้ สำหรับ นางเอกสาวหน้าหวาน ริชชี่ อรเณศ ที่ล่าสุดทางด้านผู้จัดละคร ไก่ วรายุฑ ได้ออกมาพูดเรื่องดราม่าที่เคยมีกระแสร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง เกี่ยวกับปมวิกผมละคร โดย ไก่ ออกมาให้สัมภาษณ์โดยยืนยันว่าไม่ใช่แผลกดทับ

งานนี้ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาอีกระลอกหนึ่งในตอนนี้ ซึ่งหลังจากที่ไก่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ดังกล่าว ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับของสาวริชชี่ ต่างออกมาเคลื่อนไหวปกป้องนางเอกสาว พร้อมทั้ง ปล่อยภาพแผลที่หัวของสาวริชชี่

Advertisements

ล่าสุดทางด้านสาวริชชี่ ก็ได้มีการออกมาพูดให้สัมภาษณ์กับทางไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยเธอบอกว่า เรื่องก็นานแล้ว 2 ปีแล้ว รักษาจนผมขึ้นจะ 100% แล้ว เคยบอกที่กองแล้ว แจ้งไปหมดแล้ว หมอก็บอก ทำไมเรื่องยังวนๆ

ไม่ได้ฟังทั้งหมดที่พี่ไก่พูด แต่เหมือนเขาบอก เราไม่ได้เป็น แต่เราบอกไปแล้วว่าเป็นจริงๆ ทำไมพี่เข้าถึงยังเข้าใจผิด เราคิดว่าเราจบแล้ว เคลียร์หมดแล้ว

Advertisements

เมื่อถามว่าอยากฝากอะไรถึงพี่ไก่ สาวริชชี่ บอกว่า ขอบคุณที่ให้โอกาส ไม่อยากให้พี่ไก่รู้สึกไม่ดีอีก ว่ามีข่าวเราออกมาพูดถึงเขาอีก เขาอาจจะแย่ อยากให้เคลียร์แล้วจบแล้วดีกว่า ส่วนเรื่องแผลที่หัว ไปรักษาตั้งแต่แรก ผ่านมา 2 ปี ก็หายเกือบ 100% ผมขึ้นเกือบหมด จากที่ตอนแรก เป็นสีแดง แต่ผมคงจะไม่ขึ้นทั้งหมด มีตรงที่เป็นแผล ผมไม่ขึ้นแล้ว มีเลเซอร์ช่วยกระตุ้นให้ผมขึ้น รักษามาปีครึ่ง ช่วงแรกก็มีฉีดยาแก้อักเสบด้วย

ทั้งนี้ไม่เข็ดกับการใส่วิก เพราะเคยถ่ายมาหลายเรื่อง ทั้งวัน ก็ไม่เป็นอะไร แต่อันนี้ไม่รู้ว่าเยอะไปหรือเทคนิคอะไร ต่อไปถ้าเจ็บก็จะบอกเลย เพราะเรามักจะทนไว้

ชมคลิปคลิกที่นี่

ข้อมูลจาก nineentertain

Advertisements