ส่อง 7 ลูกดาราฟันน้ำนม ที่น่ารักน่าเอ็นดู ครองใจแฟนคลับ

ต้องบอกเลยว่า ในวงการบันเทิงของไทยนั้น มีทายาทน่ารักๆมากมายหรือครอบครัวเลย ซึ่งหลายๆคนก็น่ารักจนกลายเป็น ขวัญใจของบรรดาแฟนคลับไปเกือบทั้งประเทศซึ่งในวันนี้ เราจะขอพาทุกท่าน มาส่องความน่ารักน่าเอ็นดูของบรรดาหนูน้อยลูกดารา ที่น่ารักครองหัวใจของพี่ๆแฟนคลับไปแล้ว ในตอนนี้  ว่าแต่จะมีสาวน้อยหนุ่มน้อยในดวงใจของใครบ้างนั้น เรามาชมไปพร้อมๆกันได้เลยจ้า บอกเลยว่า น่ารักแทบทุกคนเลย

น้องเดมี่ ลูกสาวคนที่สองของ คุณแม่ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ คุณพ่อแมทธิว ดีน ซึ่งตอนี้น้องเดมี่อายุได้ 9 เดือนเต็มแล้ว แต่กลายเป็นขวัญใจแฟนคลับไปทั่วบ้านทั่วเมือง

Advertisements

น้องสายฟ้า และ น้องพายุ คู่ฝาแฝดทายาทของซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา และ คุณพ่อนักธุรกิจหนุ่ม น็อต วิศรุต  เรียกได้ว่า ยิ่งโตก็ยิ่งมีความหล่อเพิ่มขึ้น สมแล้วที่เป็นทายาทซุปตาร์แนวหน้าของเมืองไทย

น้องเป่าเปา ลูกสาวคนโต และ น้องเป่าเป้ย์ ลูกสาวคนเล็ก ของ คุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ คุณพ่อบี้ ธรรศภาคย์ ที่ตอนนี้น้องเป่าเปา พี่สาวก็มีความเห่อและหลงน้องสาวสุดๆ เรียกได้ว่า เป็นอีกสองสาวน้อยขวัญใจแฟนคลับไปแล้ว

Advertisements

น้องปาลิน ลูกสาวคนเล็กของ คุณแม่คนสวย เป้ย ปานวาด และ คุณพ่อป๊อบ นิธิ ที่แม่เป้ยมักจะออกมาอัพเดทความน่ารักของลูกสาวคนเล็กให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอด แถมตอนนี้น้องปาลินก็เริ่มฉายแวความน่ารักเพิ่มขึ้นไปอีก จนตอนนี้ทำบรรดาแฟนคลับหลงหนักมาก

น้องโนล่า แก้วตาดวงใจของ คุณแม่เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และคุณพ่อมิกกี้ นนท์ ที่ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่น้องโนล่า ลืมตาดูโลกมา ก็ครองหัวใจของพ่อแม่รวมถึงบรรดาแฟนคลับไปแบบเต็มๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนูน้อยที่น่ารักตาแป๋วแหววมากๆ

เครดิตภาพจาก @demi_deane , @chomismaterialgirl , @gggubgib36 , @ppanward , @janienineeleven

Advertisements