ชาคริต แย้มข่าวดี เร่งปั้มทายาทคนที่ 2 ใช้วิธีธรรมชาติ ลั่นคนนี้อยากได้ผู้หญิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและสมบูรณ์แบบมากๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวนอกวงการ แอน ภัททิรา ที่ปัจจุบันทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน1คน ชื่อว่า น้องโพธิ์ ที่ตอนนีเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก โดยตอนนี้พ่อชาคริต และแม่แอน ก็มักจะพาลูกชายไปเรียนรู้วิถีธรรมชาติ ทำไร่ทำสวน ที่ต้องบอกเลยว่า น้องโพธิ์ดูจะชอบใจมากๆ และมักจะตามพ่อแม่เข้าสวนอยู่ประจำ

ซึ่งทางอินสตาแกรมของพ่อชาคริต ก็มักจะอัพเดทภาพครอบครัว ที่แสนอบอุ่น กับกิจกรรมเรียบง่าย ท่ามกลางธรรมชาติให้ได้เห็นกัน ซึ่งดูท่าแล้ว พ่อชาคริตและแม่แอน รวมไปถึงลูกชาย จะมีความสุขกันมากๆ ซึ่งตอนนี้น้องโพธิ์ ก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างพากันเชียร์ให้พ่อชาคริตและแม่แอนมีน้องให้กับ น้องโพธิ์ในเร็ววัน จะได้มีเพื่อนเล่นกัน

Advertisements

โดยล่าสุด พ่อชาคริต ก็ได้ออกมาเผยข่าวดี ที่ถูกใจแฟนคลับมากๆ ก็ได้ออกมาเปิดใจต่อสื่อของไนน์เอ็นเตอร์เทน หลังจากที่พาครอบครัวไปใช้ชีวิตทำไร่ทำสวนที่จันทร์ อีกทั้งหนุ่มชาคริต ก็ยังแย้มเรื่องมีทายาทคนที่สองอีกด้วย ว่าแล้วเรามาฟังคลิปไปพร้อมๆกันได้เลยคะ

 

Advertisements

ชมคลิป

"ชาคริต” ขอใช้วิธีธรรมชาติ เร่งปั๊มทายาทคนที่ 2 (คลิปจัดเต็ม)

"ชาคริต” ขอใช้วิธีธรรมชาติ เร่งปั๊มทายาทคนที่ 2 (คลิปจัดเต็ม)..คุณพ่อลูกหนึ่ง "ชาคริต แย้มนาม" เผยกิจกรรมในช่วงที่ต้องหยุดงานชั่วคราว ด้วยการยกครอบครัวไปใช้ชีวิตเป็นชาวสวนที่จังหวัดจันทบุรี งานนี้ทำเอาลูกชาย “น้องโพธิ์” ชื่นชอบสุด ๆ เพราะได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ส่วนแคปชั่นชวนสงสัยของศรีภรรยา “แอน ภัททิรา” ว่าใกล้จะมีเบบี๋คนที่ 2 หรือเปล่าเจ้าตัวก็ตอบแบบนี้ คลิกฟัง!.#ชาคริตแย้มนาม #น้องโพธิ์ #ไนน์เอ็นเตอร์เทน #9entertain

โพสต์โดย NineEntertain เมื่อ วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2020

 

ข้อมูล NineEntertain / shahkrit

Advertisements