น้องเดมี่ จ้องตาไม่กระพริบ มาดูลิเดียแต่งหน้า ขนาดแม่ติดขนตาแล้ว ยังสู้ตาแป๋วๆของหนูไม่ได้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง ครอบครัวคนบันเทิง ที่สมบูรณ์แบบและดูอบอุ่นกันมากๆ สำหรับครอบครัว ของนักแสดงและพิธีกรมากฝีมือ แมทธิว ดีน และภรรยาสาวสวย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ตอนนี้ลูกๆทั้งสอง อย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ นับวันก็ยิ่งโตขึ้นเรื่อยๆ

อย่างล่าสุดน้องเดมี่ลูกสาวคนเล็ก ก็อายุครบ 10 เดือนแล้ว และใน Instagram ของแม่ลิเดีย ก็ได้มีการอัปเดตพัฒนาการของลูกสาวและลูกชายให้ได้ชมอย่างต่อเนื่อง

Advertisements

ซึ่งเมื่อวานนี้ทาง IG เดมี่ดีน ก็ได้มีการเผยคลิป ขนาดที่น้องเดมี่ แต่งชุดสุดน่ารักสดใสสีชมพู มาดูคุณแม่ลิเดียแต่งหน้า ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่าขณะที่แม่ลิเดียกำลังแต่งหน้าอยู่ โดยให้ช่างติดขนตาปลอมให้  น้องเดมี่ท่าทางจะสนใจไม่น้อยเลย เพราะว่า มองแม่ลิเดีย ตาไม่กระพริบเลย เลยทำให้เห็นว่า เวลาที่น้องเดมี่จ้อง มองอยู่นั้น ตาน้องดรีมเดมี่โตมาก แถมขนตายาวสุดๆ จนน่าอิจฉา

เรียกได้ว่าถึงแม่ลิเดียจะติดขนตาปลอมแล้วแต่ก็ยังสู้ความตาแป๋ว ของตาหนูเดมี่ไม่ได้เลยจริงๆ และในวันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะพาทุกท่านมาชมคลิปความน่ารักล่าสุด ของน้องเดมี่วัย 10 เดือน น่าเอ็นดูและตาแป๋วขนาดไหนเรามาชมคลิปและภาพไปพร้อมพร้อมกันได้เลยค่ะรับรองเลยว่าจะต้องหลงรักสาวน้อยคนนี้อย่างเต็มๆ

Advertisements

ชมคลิป

คลิป2

คลิป3

ข้อมูล demi_deane

Advertisements