เด็กหญิงแป๋วแหววคนเดิม เพิ่มเติมล่าสุด อายุครบ 10 เดือนเต็มนะคะพี่ๆ

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่สมบูรณ์แบบและอบอุ่นมากๆ สำหรับ ครอบครัวของ คุณแม่ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีพิธีกรหนุ่ม แมทธิว ดีน ที่ตอนนี้ครอบครัวได้กลับมาอยู่พร้อมหน้ากันอีกครั้งแล้ว โดยทั้งพ่อแมทธิวและแม่ลิเดีย มักจะหากิจกรรมน่ารักๆให้ลูกๆได้ทำกัน ซึ่งลูกทั้งสองอย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ต่างก็สนุกสนานกันมากๆ ซึ่งหลังจากที่เด็กๆได้กลับมาอยู่กับพ่อแม่อีกครั้ง ก็มีความตัวติดกันมากๆ โดยเฉพาะสาวน้อยแป๋วแหวว ที่ตัวติดกับแม่ลิเดียอยู่ตลอด ไม่ว่าจะทำอะไร ก็ต้องตามไปด้วยทุกที่

และใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวมาตลอด ก็จะทราบกันดีว่า น้องเดมี่มีพัฒนาการตามวัยที่ น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ซึ่งล่าสุดเมื่อวานนี้ 16 มิถุนายน น้องเดมี่ ก็อายุครบ 10 เดือนเต็ม ที่ต้องบอกเลยว่า งานนี้แม่ลิเดียก็ไม่พลาดที่จะออกมาอัพเดทความน่ารักของลูกสาวให้ได้ชมกันอีกแล้ว

Advertisements

โดยในอินสตาแกรม ได้โพสต์ภาพของ น้องเดมี่ อายุครบ 10 เดือนเต็ม พร้อมแคปชั่นว่า 10 months old today! หนูอายุครบ 10 เดือนแล้วค่ะ 😊 #เด็กหญิงแป๋วแหวว ที่ต้องบอกเลยว่า น้องเดมี่ มีความแป๋วแหววสู้กล้อง และยังดูน่ารักสดใสสุดๆ จนทำให้มีแฟนคัลบเข้ามากดไลค์ให้ถล่มถลายเลยทีเดียว จะน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหนเรามาชมภาพไปพร้อมๆันได้เลยจ้า

Advertisements

ขอบคุรภาพจาก demi_deane

Advertisements