ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก บริจาคเครื่องช่วยหายใจ-สร้างห้องแรงดันลบ ให้ รพ.กระทุ่มแบน

ต้องบอกเลยว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดในตอนนี้ยังคงรุนแรงและเพิ่มจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในประเทศไทย และในตอนนี้ก็ยังคงมีน้ำใจจากคนบันเทิงหลั่งไหลเข้ามาเรื่อยๆ ต่างออกมาบริจาคเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน รวมไปถึงบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลต่างๆ

เช่นเดียวกับนางเอกสาวมากฝีมือ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ล่าสุดสาวใบเฟิร์นพร้อมกับครอบครัว ที่ขอเป็นอีกส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ในเร็ววัน ซึ่งได้มอบเครื่องหายใจ High Flow Oxygen และบริจาคเงินช่วยสร้างห้องแรงดันลบให้กับโรงพยาบาลกระทุ่มแบน

Advertisements

ทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของสาวใบเฟิร์นพิมพ์ชนกได้มีการออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความ “น้องใบเฟิร์นครอบครัว ได้ทราบมาว่าทาง ร.พ. กระทุ่มแบน ยังต้องการการสนับสนุนเพื่อสร้างห้องแรงดันลบและยังขาดแคลนเครื่องช่วยหายใจแบบ High Flow Oxygen

เนื่องจากมีผู้ป่วย CV -19 เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากและมีแนวโน้มยังที่ยังไม่ดีขึ้น ทางน้องและครอบครัวจึงได้ร่วมบริจาคเงินเพื่อสร้างห้องแรงดันลบจำนวน 2 ห้อง

Advertisements

และช่วยจัดหาซื้อเครื่องช่วยหายใจแบบ High Flow Oxygen อีก 2 เครื่อง เพื่อให้ทางร.พ.กระทุ่มแบนใช้ในการรักษาผู้ป่วยโรค CV ที่มีจำนวนมากในขณะนี้ ทั้งนี้ทางเราขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยทุกท่านก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันนะคะ”

Advertisements