มิค บรมวุฒิ เฮลั่นบ้าน เผยข่าวดีกลางไอจี เบนซ์ พรชิตา ตั้งท้องลูกคนที่3

เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลย สำหรับ ครอบครัวของ นักแสดงหนุ่ม มิค บรมวุฒิ และภรรยานักแสดงสาว เบนซ์ พรชิตา ที่ตอนนี้ลูกสาวทั้งสองคนอย่าง น้องปริม และ น้องปราง ก็กลายเป็นขวัญใจของพี่ๆแฟนคลับไปเรียบร้อยแล้ว แถมเด็กๆทั้งสองก็ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวย งานนี้คุณพ่อคงต้องไว้หนวดแล้วละจ้า

และล่าสุดทำเอาพ่อมิคถึงกับเก็บอาการไม่อยู่เลยทีเดียว ดีใจสุดๆ เมื่อภรรยากำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 อยู่ในขณะนี้ และได้มีการเปิดเผยข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

Advertisements

โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ทายาทคนที่ 3 พร้อมแคปชั่นที่ดูแล้วปลื้มใจสุดๆว่า อิอิอิ พี่ปริมพี่ปรางจะมีน้องแล้วนะคร๊าบบ กรี๊ดๆๆๆๆๆ ขอให้หนูแข็งแรง ปลอดภัยนะลูก ทุกคนรอหนูอยู่น๊าาา พ่อก็คงต้องทำงานเพิ่มขึ้นแล้วละซิทีนี้ แอแฮ่ 

#mickbenz#mickbenzprim#mickbenzprimprang#prim3years11months#prang1year7months#ปริม3ขวบ11เดือน#ปราง1ขวบ7เดือน#mickbenzandppp#mickbenzandppp17weeks

Advertisements

โดยต่อมาทางด้าน เบนซ์ พรชิตา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ยืนยันแล้วว่า ตนตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 พร้อมแคปชั่นว่า ตา​มนั้น​☺️ #17weeks#May2020#mickbenzprim​#mickbenzprimprang  โดยมีเพื่อนๆในวงการเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความยินดี

ข้อมูล mickbaromvudh / pornchita

Advertisements