กิ๊ก มยุริญ เชิญชวนให้สวดมนต์ รักษาศีล แผ่เมตตา เผย CV-19 ไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับคนที่อยู่ในศีลในธรรม

ล่าสุดทางด้าน นางร้ายสายบุญอย่าง กิ๊ก มยุริญ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์อินสตาแกรม ชวนคนไทยทุกคนร่วมกันสวดมนต์ แผ่เมตตา ต้านCV-19 โดยเธอได้ระบุข้อความว่า

ครูบาอาจารย์รูปหนึ่งท่านเคยบอกกิ๊กว่า C O V I D ไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับคนที่อยู่ในศีลในธรรมเท่าไหร่ ให้หมั่นรักษาศีล สวดมนต์ เจริญภาวนา หากเราไม่มีวิบากร่วมกับเขาเราก็รอด หรือ หากเป็นก็อาจเป็นไม่มาก

Advertisements

แต่อย่างไรก็ตามท่านก็เตือนว่าต้องใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท ให้ประหยัด อดทน ให้ตั้งมั่นอยู่ในศีล ในธรรมท่านบอกว่า มันกำลังมา ท่านเตือนไว้ล่วงหน้าพักใหญ่ก่อนที่ตัวเลขผู้ติดเชื้อจะสูงขึ้นแบบในตอนนี้ค่ะ


ทุกวันนี้กิ๊กก็เลยพยายามปฏิบัติตามที่ท่านแนะนำ แล้วก็นั่งสมาธิแผ่เมตตาให้เชื้อโรคทุกวันเลยค่ะ หลังจากนั่งสมาธิเสร็จกิ๊กก็นึกถึงคำว่า CV19 แล้วก็แผ่ส่วนกุศลจากการเจริญภาวนาว่า

Advertisements

ขออย่าได้เบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด จงได้รับส่วนบุญจากข้าพเจ้า ทำแล้วมีความสบายใจ เลยขออนุญาตินำมาแชร์ เผื่อเพื่อนๆท่านใดอยากลองนำไปปฏิบัติดูบ้างนะคะ #รักษาใจ #ตั้งมั่นอยู่ในศีลในธรรม

หากเราต้องเจ็บป่วยเราจะเป็นไม่มาก แต่หากมีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นบุญกุศลที่เราเพียรตั้งมั่นหมั่นทำก็จะเป็นเสบียงพาเราไปอยู่ในภพภูมิอันเป็นสุขนะคะ


เป็นกำลังใจซึ่งกันและกันบนหนทางแห่งความดี ตราบจนถึงมรรค ผล นิพพานนะคะเพื่อนๆ🙏🙏🙏💕💕💕

ข้อมูล kikmayurin

Advertisements