พ่อเอส ปลื้ม โชว์พัฒนาการลูกสาว น้องวาเลนติน่า จะเก่งและน่ารักเกินไปแล้ว

นาทีนี้ๆไม่มีใครที่จะไม่รู้จักอย่างแน่นอน สำหรับ สาวน้อยสุดน่ารัก ทายาทคนบันเทิง น้องวานเลนติน่า ลูกสาวสุดที่รักของ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ และภรรยาสาวชาวเยอรมัน คริสติน่า

ที่นับวัน น้องวาเลนติน่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ก็ยิ่งน่ารักน่าเอ็นดูขึ้นทุกวัน จนคุรพ่อหลงหนักมาก สังเกตได้จากในอินสตาแกรมของ เอส กันตพงศ์ ที่มักจะออกมาเผยภาพและโมเม้นท์น่ารักๆ ของลูกสาวอยู่ตลอด

Advertisements

อย่างล่าสุดที่พ่อเอส ได้ออกมาอัพเดทพัฒการล่าสุดของ น้องวาเลนติน่าในวัยที่ใกล้จะ 8 เดือนเต็มแล้ว เป็นคลิปความน่ารักของ น้องวาเลนติน่า ที่ตอนนี้เริ่มหัดกินอาหารบ้างแล้ว ซึ่งก็มีผักด้วย โดยสาวน้อยก็หยิบกินอย่างอร่อย ไม่กลัวขมเลย

งานนี้คุณพ่อก็ได้ระบุข้อความว่า “You make me happy! ❤️👼🏻🐶❤️ @valentina.erika.b @theamazingraichu #ตอนนี้หนูน้อยวาเลนติน่าเริ่มหัดทานอาหารแล้วนะครับ #และทานเก่งมากๆๆครับ🍴😋 #ส่วนพี่ไรชู #ก็นั่งเฝ้าน้องตลอดเลยครับ #จะว่ารักก็คงใช่จะว่าหิวก็ไม่เชิงครับ 🐶😂 #ValentinaErikaB #ValentinaAndRaichu #PrincessValentina”

Advertisements

ทำเอาเพื่อนๆดาราและแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์กันเพียบเลยทีเดียว ต่างก็บอกว่า เก่งมากเลยกินเองด้วย

, Youuuuu youuuu you make me happy ❤️❤️❤️,น่ารักกกก หลงน้องแล้วค่ะพี่เอส ยิ่งมายิ่งหลง 😍😍😍❤️❤️❤️ , ส่องไอจีทุกวันมาเจอหนูวาทานผักเต็มปากเลยค่ะ คุงพ่อคุงแม่สุดยอดค่ะฝึกให้น้องวาเลนติน่าทานเอง 😍😍😍

****ชมคลิปคลิกได้ที่นี่****

Advertisements