พิงกี้ แทบนั่งไม่ติด เจอบทเรียนราคาแพง ต้องสูญเสียเงิน 10 ล้านบาท ชีวิตพังทลาย(คลิป)

เชื่อว่าหลายท่านก็คงจะรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ นางเอกสาวมากฝีมือ พิงกี้ สาวิกา ที่เคยมีผลงานละครสร้างชื่อหลายต่อหลายเรื่อง

แม้ว่าช่วงหลังมานี้จะไม่ค่อยได้เห็นผลงานของสาวพิงกี้บ่อยหนัก แต่เธอก็ยังคงมีแฟนคลับติดตามความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดทางอินสตาแกรมส่วนตัว

Advertisements

ล่าสุดสาวพิงกี้ได้เดินทาง มาเปิดใจผ่านรายการแฉ ที่มี มดดำ คชาภา ดำเนินรายการอยู่ ซึ่งเธอได้ออกมาเล่า บทเรียนชีวิตราคาแพง ที่เธอต้องเจอจนแทบนั่งไม่ติด ยอมรับว่า สูญเสียเงินเป็น 10 ล้าน แทบพังทลายจนต้องกลับมารับงานในวงการบันเทิง

โดยสาวพิงกี้บอกว่า คนเราบางทีต้องเจ็บก่อนถ้าไม่ทุกข์จะไม่เห็นความสุข เจอพิษ Forex 3d จนต้องมาขายของ ทำอะไรทดแทน เงินที่เก็บไว้ 3-4 ปี โดนไปเยอะมาก เงินเก็บหอมรอมริบส่วนตัว ไม่คิดให้ดี ลงหมดหน้าตัก พังทลาย

Advertisements

ต่อมาทางด้านมดดำ ก็ยังบอกต่ออีกว่า  ต้องกลับมาเล่นละคร พร้อมทั้งแซวเอาเงินที่เก็บสะสมช่วงไปแต่งงานมีสามีมาลงหมดเป็นไง พิ้งกี้ หัวเราะโดนจี้จุดถึงกับนั่งไม่ติด ยอมรับ มันเป็นจังหวะชีวิต คนเราต้องเจ็บก่อน บางทีจะไม่เห็นความสุขที่สุด ถ้าเราไม่ทุกข์มาก่อน

ถามว่าเสียเงินเป็นสิบล้านเครียดไหม พิ้งกี้ บอกว่าไม่เครียด ถามอีกว่าแม่อ้อย (คุณแม่ของสาวพิ้งกี้) ปล่อยมาได้ยังไง พิ้งกี้ กล่าวว่า คนเราบางทีมันหน้ามืด บางทีเราก็มองไม่เห็น บางทีเราคิดว่าใช่แล้ว มันไม่ใช่ บางทีเราต้องมองไกลไปอีก ถือว่าไม่เป็นไร เริ่มต้นใหม่

ชมคลิปใต้ภาพ

****ชมคลิปคลิกได้ที่นี่****

ข้อมูล @GMM25Thailand @khaosod

Advertisements