ดิว อริสา ขอโทษแล้ว แต่ไม่จบดราม่าสนั่น จุดพลุกลางดึกฉลองวันเกิด

กำลังเป็นอีกหนึ่งประเด็นสุดร้อนแรงเลย สำหรับ ดาราสาว ดิว อริสา ที่ล่าสุดเจอดราม่าหนัก ชาวเน็ตถล่ม จนพุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังสาวดิว และ เซบาสเตียน แฟนหนุ่ม จัดงานฉลองวันเกิดอย่างอลังกาล

ซึ่งแฟนหนุ่มเปย์หนัก จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ มีการจุดพลุดังสนั่น  ให้กับสาวดิว ริมน้ำของโรงแรม แห่งหนึ่งที่บางปะอิน อยุธยา ซึ่งจุดพลุช่วงเวลาค่อนข้างดึกประมาณ 4 ทุ่ม

Advertisements

จนมีกระแสดราม่าเกิดขึ้นเดือด ถามหาจิตสำนึกของดาราสาว ว่าสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านแถวนั้น เพราะมีชาวบ้านที่กำลังเข้านอน บางคนบอกว่ากำลังกล่อมลูกนอน ต้องสะดุ้งตื่นเพราะเสียงพลุ บ้างก็บอกว่า ถ้ามีคนตกใจช็อกไปจะทำอย่างไร ไหนจะหมาแมวที่ตกใจอีก

ซึ่งหลังเจอดราม่าหนักทางด้าน สาวดิว อริสา ก็ได้ออกมาตอบคอมเม้นท์ ขอโทษ แต่ก็มีบางข้อความของสาวดิว ที่ทำเอาโซเซียลพากันเดือดขึ้นไปอีก โดยสาวดิว ได้บอกว่า  ต้องขอโทษนะคะถ้าไปทำให้ใครๆเดือดร้อน แต่ไม่น่าเกี่ยวกับคำว่าจิตสำนึก ดิวเป็นคนโดนทำเซอร์ไพรส์ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ส่วนคนทำก็ขออนุญาตกับทางพื้นที่เรียบร้อย ในส่วนหัวใจชาวบ้านอันนี้เข้าใจและต้องขอโทษจริงๆค่ะ

Advertisements

จากนั้นก็มีคนที่ได้รับผลกระทบ เข้ามาต่อว่าเสียงพลุดังไปทั้งอำเภอ ไม่ต้องพูดถึงบ้านใกล้รีสอร์ตยังกับระเบิดลงซึ่งสาวดิวก็ได้ตอบกลับว่า  ต้องขอโทษที่รบกวนเท่าที่ทราบ ทางคุณเซปได้ทำเรื่องขออนุญาตที่ทำการปกครองอำเภอบางปะอินเรียบร้อยแล้ว ส่วนพลุเท่าที่ดิวเห็นคือจุดกลางน้ำ แต่ส่วนบริเวณใกล้เคียงก็มีเจ้าหน้าที่คอย stand by เพื่อความปลอดภัยนะคะ ต้องขอโทษอีกครั้งหากไปรบกวน แต่อยากให้เข้าใจว่าถ้าไม่ได้รับอนุญาตจริงๆ คุณเซปคงไม่จุดแน่นอน

จากนั้นเธอก็ได้คอมเม้นท์ ขอโทษ ระบุข้อความว่า  ขอโทษที่ทางคุณเซปไปจุดพลุกลางแม่น้ำ คงไปรบกวนใครๆในช่วงเวลา 21.56-21.59 (3นาที) นะคะ แต่เท่าที่ทราบได้มีการขออนุญาตและมีเอกสาร แจ้งทางโรงแรมขออนุญาตเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว น่าจะคิดไตร่ตรองและใช้สมองประมาณนึงแล้วละคะ แต่ถ้ารบกวนจริงๆ ต้องขอโทษด้วยนะคะ ถ้าไม่มีใครอนุญาตคงไม่กล้าทำหรอกค่ะ 5 ทุ่มแล้วนะคะ ตอนนี้ขอบคุณค่ะ ขอโทษนะคะฝันดีค่ะ

ด้าน เซบาสเตียน แฟนหนุ่มก็โพสต์ขอโทษ พร้อมทั้งโพสต์เอกสารการอนุญาตจุดพลุด้วย

ข้อมูล khaosod

Advertisements