แม่เบนซ์ แทบไปไม่เป็น หลังปล่อยให้ น้องปริม-น้องปราง อยู่ด้วยกันตามลำพัง

หลายๆท่านก็คงจะรู้จักครอบครัวนี้เป็นอย่างดี สำหนรับ ครอบครัวของนักแสดงมากฝีมือ มิค บรมวุฒิ และภรรยาสาว เบนซ์ พรชิตา ที่ปัจจุบันทั้งคู่ได้มีทายาทด้วยกันถึง 3 คน

น่ารักมาก

Advertisements

โดยลูกสาวคนโต ชื่อว่า น้องปริม วัย 4 ขวบ 11 เดือน ส่วนลูกสาวคนกลาง น้องปราง วัย 2 ขวบ 8 เดือน และลูกชายคนสุดท้อง น้องเปรม วัย 7 เดือน ซึ่งเด็กๆก็กำลังน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

Advertisements

ซึ่งทางอินสตาแกรมของแม่เบนซ์และพ่อมิค ก็มักจะออกมาเผยความน่ารักเวลาที่ลูกๆอยู่ด้วยกันออกมาให้ได้เห็นกัน ต้องบอกเลยว่า พี่น้องบ้านนี้นั้นรักกันมากๆ คอยช่วยเหลือกันอยู่เสมอ

3 พี่น้องสุดหรรษา

ล่าสุดทำเอาแม่เบนซ์แทบเพลีย หลังจากที่ ปล่อยให้ลูกสาวทั้งสองคน อย่าง น้องปริม และ น้องปราง อยู่ด้วยกันตามลำพัง โดยไม่มีพ่อกับเเม่อยู่ด้วย

งานนี้เลยทำให้ สองสาว นำแป้งมาเทละเลงไว้ทั่วบ้าน ทั้งตัวและหน้า ทาหน้าขาววอก กันอย่างสนุกสนาน หลังจากที่แม่มาเห็นก็ได้อัดคลิปพร้อมเขียนข้อความว่า  ” เมื่อปล่อยลูกสาวไว้2คน🤣🤣🤣#ปริม4ขวบ11เดือน #ปราง2ขวบ8เดือน #june2021″

ทำเอาแฟนคลับพากันเข้ามาคอมเม้นท์เพียบ ว่า ” 5555 เทแป้งเล่นสนุกเลยนะคะน้องปริม น้องปราง แต่น่ารักมากเลยค่ะ😍😍😍,🤣🤣🤣🤣ลูกกกกกกกกเสียงแม่เบ้นหวานมากกกน้องๆๆกำลังเพลินเลยแม่แม่อย่าเพิ่งเรียกกนูกำลังเพลิน🥰🥰🥰น่ารัก

🤣🤣🤣🤣ลูกกกกกกกกเสียงแม่เบ้นหวานมากกกน้องๆๆกำลังเพลินเลยแม่แม่อย่าเพิ่งเรียกกนูกำลังเพลิน🥰🥰🥰น่ารัก,เป็นใครก็ขำดุไม่ลงพอน้องทั้งสองหันหน้ามาก็ขำกลิ้งแล้วน่าสนุกจังนี่ถ้าน้องเปรมโตกว่านี้เล่นแบบนี้อีกคนไม่รู้จะสนุกแค่ไหนอยากไปเห็นของจริงจัง”

ชมคลิปใต้ภาพ

****ชมคลิปคลิกที่นี่****

Advertisements