ขนมจีน อวดคลิปน่ารัก น้องไคเดน

เชื่อว่าหลายท่านก็คงจะรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ นักร้องและนักแสดงมากฝีมือ ขนมจีน กุลมาศ ที่เธอเคยฝากผลงานในวงการบันเทิงไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานเพลงหรืองานละคร

ภาพแรกของการเป็นพ่อแม่ป้ายแดง

Advertisements

ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า เธอได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ไฮโซเคน สารสาส ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา สาวขนมจีน ก็พึ่งจะให้กำเนิดทายาทตัวน้อย

พ่อแม่ลูกน่ารักมาก

Advertisements

พร้อมกับเผยความในใจ ว่า ผมมาแล้วคร้าบบบ เบบี้ไคเดน ด.ช.ขุนพล สารสาส  ผมเกิดวันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564 น้ำหนัก 3.010 kg ลูกชายคุณแม่ขนมจีน คุณพ่อเคน รายงานตัวครับผม 🤍

ดวงใจของพ่อกับแม่มาแล้ว

ของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตของพ่อและแม่ ขอให้หนูเติบโตมาเป็นเด็กที่มีความสุขที่สุด ขอให้หนูได้พบเจอสิ่งที่ดี คนดีๆนะลูก แม่จะคอยสนับสนุนหนูทุกย่างก้าวของชีวิตหนูนับแต่นี้ไป รักหนูนะครับลูกชายคนเก่งของแม่

หลังจากนั้นเธอก็ได้ออกจากโรงพยาบาล พร้อมกับอัพเดทความน่ารักของลูกชายคนแรก น้องไคเดน ให้ได้เห็นทางอินสตาแกรมส่วนตัวแบบรัวๆ ซึ่งลูกชายของสาวขนมจีนนั้น ฉายแววความหล่อมาเต็ม ทั้งผมดกดำ ตาโต จมูกโด่ง ทำเอาแฟนๆพากันเอ็นดูหนักมาก

น้องไคเดนเองครับ

ล่าสุดทางอินสตาแกรมของคุณแม่ป้ายแดง ก็ได้ออกมาอวดความน่ารักของลูกชาย ที่ต้องบอกเลยว่า น้องไคเดน เริ่มโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย เพราะแก้มเริ่มมา เริ่มจ่ำม้ำแล้ว

ยิ้มหวานเชียว

จะน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหนเรามาชมไปพร้อมๆกันได้เลยจ้า รับรองเลยว่า จะต้องตกหลุมรักหนุ่มน้อยคนนี้เข้าเต็มๆอย่างแน่นอน

และอีกคลิปก็ได้ระบุข้อความว่า เช้านี้ระหว่างรอมี๊ตื่น มียักคิ้งหลิ่วตาทำหน้าเจ้าเล่ห์แต่เช้า โปร่ยเสน่ห์ไม่หยุดดดด แค่นี้ก็หลงลูกไม่ไหวแล้วคร้าบบบบ ไคเด้นนนน

เชิญชมคลิปผมด้านล่างเลยครับ

****ชมคลิปคลิกได้ที่นี่****

ข้อมูล knomjeankulamas

Advertisements