กุ๊บกิ๊บ อวดความน่ารัก น้องเป่าเป้ย์ ครบเดือน1 ละ ต้องเริ่มสั่งสอนอบรมกันหน่อย สาวน้อยมีปฏิกิรยาทันที

นาทีนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักครอบครัวนี้อย่างแน่นอน สำหรับครอบครัวของ พระเอกหนุ่มโกอินเตอร์ บี้ ธรรศภาคย์ ชี และภรรยาสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์  ที่ตอนนี้ทั้งคู่ มีแก้วตาดวงใจด้วยกันสองคน คนโต ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก ชื่อว่าน้องเป่าเปา ส่วนลูกสาวคนเล็กที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้เพียง 1 เดือน ชื่อว่าน้องเป่าเป้ย์ ที่ต้องบอกเลยว่าลูกสาวทั้งสองหน้าตาจิ้มลิ้มน่าเอ็นดู

โดยก่อนหน้านี้ 4 คนพ่อแม่ลูกก็เพิ่งแท็กทีมกันไปถ่ายแบบครอบครัวด้วยกัน อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เผยให้เห็นมุมน่ารักต่างๆของสองพี่น้อง ที่ดูแล้วน่าเอ็นดู สุดๆ

Advertisements

และล่าสุดทางไอจีของแม่กุ๊บกิ๊บก็ได้ออกมาเผยคลิประหว่างทำข้อตกลงกับลูกสาวคนเล็ก น้องเป่าเป้ยหลังอายุครบ 1 เดือน โดยแม่กุ๊กกิ๊กได้ระบุข้อความว่า *little paopei 💕☺️
ครบเดือน1 ละต้องเริ่มสั่งสอนอบรมกันหน่อย!!! 😂😂😂 #ยัยแสบน้อยเป่าเป้ย์#น้องเป้ย์บางพลี #ggbbpp 

โดยในคลิปแม่กุ๊บกิ๊บได้บอกลูกสาวประมาณว่า กุ๊บกิ๊บได้หยอกล้อพูดคุยกับน้องเป่าเป้ย์ โดยบอกว่า 1 เดือนต้องท่อง A B C ได้แล้ว 2 เดือนก็ต้องท่อง ก-ฮ ได้ ส่วนสำหรับ 3 เดือนต้องท่อง 1-100 ได้ และ 4 เดือนก็ต้องท่องสูตรคูณ ในขณะที่พูดคุยกันไป หัวเราะกันไป น้องเป่าเป้ย์ก็ตอบรับด้วยการยิ้มหวาน พยายามจะส่งเสียงจนสะอึก ทำเอาแม่กิ๊บบอกอาการสะอึกแบบนี้ต้องมีอะไรออกตามมาแน่ๆ เป็นการพูดคุยที่่น่ารักสุดๆ

Advertisements

ชมคลิป

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย gggubgib36 (@gggubgib36) เมื่อ

ภาพเพิ่มเติม

ข้อมูล gggubgib36

Advertisements