งานเข้าเต็มๆ ยิว ตร.หนุ่มหวานใจ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ผบ. สั่งเด้ง หลังปม Work from home

เกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นจนได้ จากรณีที่ นักร้องสาวเจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น อย่าง เจนนี่ รัชนก ได้ออกมาควงแฟนหนุ่มตำรวจสุดหล่อ ส.ต.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว หรือยิว ออกมาทำการไลฟ์สดคู่กัน

ซึ่งแฟนคลับก็ได้มีการถามฝ่ายชายว่า ไม่ได้ไปทำงานหรอคะ ขณะเดียวกันหนุ่มยิวก็ได้ตอบกลับแฟนคลับดังกล่าวไปว่า “เขา Work From Home กันอยู่” ขณะที่ “เจนนี่” พูดต่อว่า “Work From Home คืออะไรอธิบายให้น้องๆฟังหน่อย” หลังจากนั้นก็เกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ

Advertisements

ล่าสุดทางด้าน กองบรรณาธิการ Tempo ได้รายงานว่า พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 เปิดเผยว่า ได้สั่งการไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพเนื้อหาของ ส.ต.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว หรือยิว ที่ไลฟ์สดในเฟซบุ๊กอ้างว่าตอนนี้เขาให้ตำรวจทำงานที่บ้าน (Work from home) ทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยมากมายที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว โดยให้พิจารณาตามอำนาจหน้าที่แล้วรายงานผลให้ทราบโดยเร็วที่สุด

ด้าน พล.ต.ต.พิชญ์วุฒิ สงวนสมบัติศิริ ผบก.ภ.จว.ปัตตานี เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ส.ต.ต.ฉัตรมงคล ช่วยราชการฝ่ายอำนวยการ ซึ่งกำลังพิจารณาออกคำสั่งให้กลับไปปฏิบัติหน้าที่ในสังกัดคือตำแหน่ง ผบ.หมู่งาน ป. สภ.มายอ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องไม่เหมาะสมในการใช้สื่อสังคมออนไลน์

Advertisements

ซึ่งข้าราชการตำรวจทุกคนต้องรู้เพราะผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เคยสั่งการไว้แล้ว นอกจากนี้กำลังพิจารณาว่า ส.ต.ต.ฉัตรมงคล ทำผิดระเบียบเรื่องใดอีกบ้าง ซึ่งมีขั้นตอนในการตรวจสอบโดยเจ้าตัวต้องชี้แจงตามลำดับ

ข้อมูล khaosod

Advertisements