แห่ยินดี ชมพู่ เซอร์ไพรส์ข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่2 ได้ 7 เดือนเเล้ว

หลายท่านก็คงจะรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ นักแสดงและพิธีกรสาวอารมณ์ดี ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ที่ตอนนี้ กลายเป็นคุณแม่ลูก 1 ไปแล้ว ซึ่งลูกชายอย่าง น้องธาราก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่งล่าสุดก็ทำเอาเซอร์ไพรส์แฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อสาวชมพู่ ออกมาเผยข่าวดีว่า ตอนนี้เธฮกำลังตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 2 อยู่ ซึ่งอายุครรภ์ได้ 7 เดือนแล้วด้วย

Advertisements

ก็ว่าทำไมช่วงนี้พิธีกรเซเลบตกมันส์บันเทิง “ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” หรือที่รู้จักกันดี “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ถึงดูสวยออร่า อวบอิ่มขึ้นกว่าเดิมอีกครั้ง ทั้งที่หุ่นหลังคลอดเพิ่งกลับมาเป๊ะไม่นาน ที่แท้เจ้าตัวกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 อยู่นั่นเอง หลังลูกชายคนแรก “น้องธารา ด.ช. กวินท์ธรรศ สุวัชราธนากิตติ์” อายุได้ 1 ขวบกว่าแล้ว


โดยเธอได้ บอกว่า “ท้องคนที่สองย่างเข้าเดือน 7 แล้ว เตรียมคลอด 19 ส.ค. 2564 นี้แล้ว ซึ่งพอย้อนไป 7 เดือนก่อน เราบ้าออกกำลังกายมาก เราไม่ได้สังเกต ประจำเดือนก็มา ๆ หยุด ๆ แต่พอสังเกตเท่านั้นเลยขึ้น 2 ขีด นับวันกันไปมา กะว่า 2 เดือนจะไปหาหมอ ซึ่งพอหาหมอเขาบอกว่านี้ 4 เดือนแล้ว เห็นอวัยวะเพศแล้ว คือเราไม่มีอาการเลย ไม่แพ้อะไรเลย ตอนแรกตั้งใจจะบอกข่าวดีแต่ก็ติดกักตัว เลยไม่ได้เปิดเผยใคร แต่ผู้ใหญ่ที่สนิทก็รู้เพราะสังเกตตัวเรา ครอบครัวเราสองฝ่ายรู้ แต่ทุกคนไม่พูด รอเราพูด ท้องนี้สามีดูแลดี เขาทำกับข้าวให้เราตลอด”

Advertisements

.
“ท้องนี้ฝันว่าไปเดินทะเลแล้วทะเลแห้ง ช่วงที่แห้งก็มีทองผุดขึ้นมา เราก็โกยทองกลับบ้าน แล้วเขาก็ว่ากันว่าเป็นฝันดี พอไปเล่าให้ใครฟังคนนั้นก็ทักมาว่าท้องหรือเปล่า ฝันแบบนี้เขาว่าท้อง”

 

Advertisements