แฟนๆโดนตกกันเป็นแถว วิกกี้ เผยโมเมนต์น่ารัก น้องไทเลอร์ ในวัย 3 เดือน เล่นหูเล่นตาเก่งทำใจละลาย

เป็นครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารัก สำหรับ ครอบครัวหิรัญยัษฐิติ ของนักแสดงมากฝีมือ ชาย ชาตโยดม และภรรยาสาวสวยนางเอกมากฝีมือ วิกกี้ สุนิสา ที่ตอนนี้ทั้งคู่ได้สร้างครอบครัวที่อบอุ่นด้วยกัน จนมีทายาท  2 คน ลูกคนโตชื่อว่า น้องทริสเท่น และ ลูกคนเล็กชื่อว่า น้องไทเลอร์

ที่ตอนนี้เด็กๆกำลังอยู่ในวัยที่น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ โดยเฉพาะลูกชายคนเล็ก น้องไทเลอร์ ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของบรรดาพี่ๆแฟนคลับไปแล้ว ด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

Advertisements

และเผลอแปปเดียว หนุ่มน้อยของพี่ๆแฟนคลับ ก็อายุครบ 3 เดือนเต็มแล้ว ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความน่ารักน่าเอ็นดูขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุดทางอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่วิกกี้ ก็ได้ออกมาเผยโมเม้นท์ความน่ารัก ลูกชายคนเล็ก ในวัย 3 เดือน ที่ต้องบอกเลยว่า โตแล้วหน้าเริ่มเปลี่ยนแถมยังจ้ำม่ำมากๆ โดยแม่วิกกี้ได้ระบุข้อความใต้คลิปว่า  Wink Wink ladies 😉 Im 3 Months Old now #มีกระพิบตาให้สาวๆด้วย @dektay_brand @nanarybena#Tyler3MonthsOld #TristanAndTyler #MyBabyBoy 

Advertisements

ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างตกหลุมรักกันเป็นแถว เมื่อเจ้าคลิปนี้ของน้องไทเลอร์ พร้อมกับคอมเม้นท์ชมว่า  น่ารักฝุดๆเลยคร้าบ , เท่มากครับ❤️ , น่ารักน่าชังจุงเบย😍❤️❤️เท่จังครับ , หล่อเลย😍 , เฟี้ยวอะ กระพริบตาข้างเดียว ส่งซิกให้สาวด้วยอะ😍 , ยักคิ้วหลิ่วตา มาครบเลย😄😄😄 , เล่นหูเล่นตา เล่นกล้องฝุดๆ. น่ารักมากกกก❤️❤️❤️

****ชมคลิปคลิกได้ที่นี่****

ข้อมูล @sunisajett

Advertisements