แฟนๆใจหาย ใหม่ สุคนธวา เผยในไอจี ที่ผ่านมา ตกบันได 7 ขั้น หลังตั้งครรภ์ได้ 2 อาทิตย์

ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่ใหม่สุคนธวา ที่ก่อนหน้านี้ไม่นานเธอได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่าน Instagram ส่วนตัวว่าเธอ กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรก

พร้อมกับเผยภาพ คู่กับสามีดีเจต้น อีกทั้งยังโชว์ แผ่นอัลตร้าซาวด์ลูกคนแรก ให้แฟนคลับได้เห็นกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีที่ทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความยินดีกันเพียบ

Advertisements


และล่าสุด ก็ได้ออกมาเผย ภาพเมื่อครั้งที่เธอทราบว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกในช่วงแรกแรก ประมาณ 2-3 สัปดาห์ แต่เธอเองเกิดอุบัติเหตุพลัดตกบันได 7 ขั้นที่บ้าน โดยเธอได้เล่ารายละเอียดทั้งหมด ว่าเก็บไว้ให้ลูกดู #หลังจากตกบันได7ขั้นที่บ้าน วันที่16มี.ค และ17มี.ค ในวันที่รู้ว่ามีนู๋วันแรก ตอนนั้นนู๋น่าจะอายุประมาณ2-3อาทิตย์ได้ พอไปถึงรพ. พยาบาลและหมอก็ตกใจกันทั้งแผนก ก็ต้องตรวจเลือดเชคสุขภาพ อัลตร้าซาวด์กันยกใหญ่เลยทีเดียว

Advertisements

ว่าลูกยังปลอดภัย และอยู่ดีอยู่ไหม ตอนนั้นบอกไม่ถูก ลืมอาการเจ็บของตัวเองไปเลย ทั้งๆที่ตก7ขั้น ลงไปนอนแอ๊งแม๊ง หงายหลัง ก้นกระแทก ชอตไปเกือบ10นาทีกว่าจะลุกได้ แต่มัน ตกใจ กังวล คิดมาก ห่วง และรู้สึกโทษตัวเองไปหมด แต่สุดท้ายคุณหมอบอกว่า ปลอดภัย และยังโอเค ทั้งแม่ทั้งลูกจ้า จนถึงวันนี้ เวลาผ่านมา นู๋ก็จะ4เดือนแล้ว พอนึกย้อนไปวันนั้น ก็รู้สึกถึงปาฎิหารย์หลายๆอย่าง ขอบคุณที่นู๋แข็งแรง และ อึดเหมือนแม่นะลูก #เลือดแม่แรงจริงๆ #ท้องธรรมชาติ #ไม่ได้ท้องวิทยาศาสตร์ 😇👶🙏

ข้อมูล maisukhon

Advertisements