กุ้งพลอย เปิดใจเคลียร์ทุกประเด็น ยกมือไหว้ขอโทษ หนุ่ม ศรราม (คลิป)

หลังจากเป็นประเด็นดราม่ายืดยื้อมาหลายวัน จากกรณีที่ ติ๊ก หรือชื่อใหม่ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยา หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาโพสต์เดือด ฟาดอดีตสามี เรื่องพัฒนาการของลูกสาว น้องวีจิ อีกทั้งยังพูดถึงอดีตสามี ในเรื่องที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์

ซึ่งจากนั้นทางอดีตสามีก็ได้ออกมาโต้ตอบ ฟาดกันไปมา ถึงเรื่องสารเสพติด เรื่องยืมเงิน และยังพบแชทปริศนาแฉหลักฐานแชทพดคุยยืมเงินกันโดยมีสลิปหลักฐานการโอน  จนเป้ฯที่จับตามองของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ว่าดราม่านี้จะจบลงอย่างไร

Advertisements

ล่าสุดทางด้าน สาวกุ้งพลอย ก็”ด้ออกมาไลฟ์สดกับเพื่อนสาวคนสนิท ชี้แจงเคลียร์ทุกประเด็นดราม่า ที่เกิดขึ้น พร้อมกับ เอ่ยขอโทษทางฝั่ง อดีตสามี หนุ่ม ศรราม โดยเธฮได้เผยว่า “ที่พูดทั้งหมดนั้นไม่ได้ตั้งใจ ทุกอย่างเกิดจากความเครียดที่สะสม หากมีโอกาสจะให้ไปขอโทษด้วยตัวเองก็จะทำ แต่วันนี้ไม่มีโอกาสนั้นจึงเอ่ยขอโทษผ่านไลฟ์”

พร้อมกับพูดเคลียร์ทุกประเด็นดังนี้

– อยู่ดีๆไปตรวจหาสารเสพติด เนื่องจาก ที่ผ่านมาเราต้องการปรับตัวเอง เรื่องที่ผ่านมาทำให้เราไม่อยากกลับให้ทุกคนวิพากษ์วิจารณ์อีก ไม่ต้องการให้ชื่อเสียงของเราติดตัวไปเรื่อยๆ

Advertisements

– ที่ออกมาไลฟ์สด เนื่องด้วยอารมณ์เก็บมานานแล้ว 10 เดือนมันนานมาก ทรมานมาก วันนั้นด้วยความคิดถึงลูก การรอคอยที่ไม่รู้โชคชะตาต่างๆหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้จิตใจเลยเตลิดไป เราเลยคิดว่าเราก็พูดแบบนี้ก็ได้ในช่องทางของเรา เราน่าจะได้บ่งบอก เจอลูกได้เร็วขึ้น หรือว่ามีใครติดต่อเรามา แต่ก็กลายเป็นว่า คนคอมเมนต์ไปคอมเมนต์ว่า เล่นยารึป่าว เพ้อมั้ย ก็เลยคิดว่านี่คือคุกคาม เสียหายในสิ่งที่เราไม่เป็น เลยไปตรวจหาสารเสพติดเพื่อความสบายใจ

– สถานการณ์ตอนนี้ที่เจอ ทั้งเรื่องลูก พ่อ ความกดดัน โควิด เห็นการสูญเสียที่จากไปไวไม่ทันคาดคิด เลยคิดว่าจะทำอย่างไรให้ได้กอดลูกเร็วๆ เลยคิดว่า มีสิทธิ์ที่จะแสดงออกในความรักลูก เลยออกมาไลฟ์ อารมณ์พรั่งพรู น้อยใจพูดมาในไลฟ์ อันนี้ก็ต้องขอโทษด้วยในหลายสิ่งหลายอย่าง

เข้าใจว่าเรื่องของเราเป็นเรื่องที่ประชาชนให้ความสนใจมากๆ ส่วนตัวเราเอง เรามองว่า ตัวคนเดียว จะทำอะไรหรือแก้ไขอะไร เราตัวคนเดียวอะก็เลยตัดสินใจด้วยตัวคนเดียวเลยไลฟ์ คิดแค่ว่าทำยังไงก็ได้เพราะอยากเจอลูก การเจอลูกให้ง่ายขึ้น คือเราอยากอธิบายให้ฟังว่าเราเจออะไรมาบ้าง แต่เนื่องด้วยตอนนั้นกลัวว่าโควิดมาเราเสียชีวิตไป ถ้าไม่ได้เจอลูกหล่ะ ทำยังไง

– ในวันนั้นคุณพ่อของกุ้งพลอย เข้า ICU เวลาประมาณ 5 ทุ่ม-เที่ยงคืน คำพูดของคุณพ่อก็ลอยมา “จะตายก่อนได้เห็นหน้าหลานมั้ย?” ก็บอกให้พ่อใจเย็นๆมาตลอด เราพยายามเข้มแข็งปลอบพ่อเราเพราะพ่ออยากเจอหลานเหมือนกัน

– เรื่องยืมเงินรุ่นพี่ไปซื้อของในห้องวีจิ เขาเป็นเหมือนพี่สาวที่คบกันมา 20 ปี พูดคุยกันได้ทุกอย่างไม่มีความลับอะไรต่อกัน พอดีว่าวันนั้นไปเซนทรัลกับลูกไปด้วย แล้วเรามีเงินสดติดตัวแค่พันกว่าบาท เราเลยบอกพี่สาวคนนั้นว่าขอยืมเงินสัก 5,000 เขาก็โอนเงินมาให้หลังจากนั้นก็วีดีโอคอลให้เห็นหน้าน้องวีจิเพราะเขารักหลาน เราก็เลยขอเงินให้หลาน ไม่ยืมแล้ว เขาก็ให้ ซึ่งเขาเคยให้เงินมากกว่า 5,000 อีก เราคิดว่าข่าวที่ออกมานั้นน่าจะเป็นการสื่อสารที่คาดเคลื่อนเข้าใจผิดกันมากกว่า และส่วนตัวไม่รู้ว่าอดีตสามีโอนเงินให้พี่เขาด้วย


– ถ้าไม่พูดถึงเรื่องลูก พูดถึงอดีตสามีที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน อยากจะบอกว่าในลึกๆเขาเป็นสามีที่ดี ตัวเราเองก็เคยทำอะไรที่ผิดพลาดมา ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ มีความกดดัน แต่ไม่เคยโทษว่าใครทำให้ต้องเป็นแบบนี้ เราก็โทษตัวเองมาตลอด แต่ก็มีอะไรหลายอย่างที่พูดโดยไม่คิด แล้วกระทบเขา ถ้ารู้สึกผิดเราก็จะขอโทษ รู้สึกผิดมาตลอด เลยอยากจะขอโทษ

***ชมคลิปคลิกได้ที่นี่***

ข้อมูล MAMA VEEJI

Advertisements