แนท เกศริน เปิดใจ ประเด็นฟ้องหย่าอดีตสามี ผิดข้อตกลงก่อนแต่งงาน

ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ สาวสวยสุดเซ็กซี่  “แนท เกศริน” หากใครที่เป็นแฟนคลับของเธอและได้ติดตามความเคลื่อนไหวก็จะเห็นแล้วว่า เธอมักจะออกมาอัพเดทภาพแซ่บๆของเธอออกมาให้ได้ติดตามอยู่ตลอด

หากใครที่เป็นแฟนคลับของเธอก็จะทราบกันดีว่า ก่อนหน้านี้  สาวแนท เคยแต่งงาน และได้ฟ้องหย่าเป็นที่เรียบร้อย และล่าสุด แนท เกศริน เองก็ได้มาเปิดใจผ่านสื่อ ถึงเรื่องราวการตัดสินใจหย่าร้างกับอดีตสามีว่า

Advertisements

ได้เพิ่งขึ้นศาลเสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 29 มีนา นี้เอง ผลคือได้หย่า เนื่องจากเราขอเขาหย่าแล้วตั้งแต่ปี 60 เขาบอกเพียงแต่ว่า เดี๋ยวจะเดินทางมา เราก็อดทนรอจนรอไม่ไหว เราก็อยากมูฟออนสักที

อยากใช้ชีวิตของเราสักที เผื่อผู้ชายอยากเข้ามาหาเราก็ไม่กล้าเพราะเรามีทะเบียนสมรส เลยตัดสินใจฟ้องหย่ากลางปีที่แล้ว (2563) ให้ทนายจัดการ

Advertisements

ด้วยสถานการณ์หลายๆอย่าง เช่น โควิ -19 กว่าจะสิ้นสุด พอเราบอกทางนั้นให้ทนายฟ้องหย่า เขาก็โมโห ไปๆมาๆเขาเงียบเลยให้ทนายจัดการทั้งหมด

แต่ตอนนี้ดีที่ว่ามีกฎหมายใหม่ที่ว่า ถ้าสามีไม่สามารถดูแลเราได้ หรือไม่ส่งเสียเราเป็นเวลาเกิน 1 ปีก็หย่าได้เลยไม่ต้องฟ้องหย่า

ด้วยสถานภาพ เราอยู่ห่างกันมาก มีปัญหาไม่ย้ายถิ่นฐานหลังแต่งเขาบอกจะย้ายมานี่ ก็ไม่ย้ายห่วงครอบครัวเขา เราก็ไม่ย้ายไป ห่วงครอบครัวของเรา ส่วนหนึ่งคืออยากมีลูก

Advertisements