ฟลุค-นาตาลี ตื่นเต้นมาก ถูกเซอร์ไพรส์จัดงาน Baby Shower เตรียมต้อนรับลูกสาวคนแรก

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยา ที่ใกล้จะๆได้เจอหน้าทายาทคนแรกเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับ คู่ของ นักแสดงสาวสวย นาตาลี เจียรวนนท์ และสามีสุดหล่อ ฟลุค เกริกพล ที่ตอนนี้ว่าที่คุณแม่คนสวยอย่าง นาตาลี ก็กำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอดเข้าไปทุกทีแล้ว

ล่าสุด ก็ถูกพี่สาวสุดที่รักและเพื่อนๆร่วมกัน จัดงาน baby shower  อย่างเซอร์ไพรส์ โดยทางสาวนาตาลีก็ได้อัพเดทภาพพร้อมกับ ข้อความว่า

Advertisements

“เดิมทีเตรียมจัดงาน baby shower แบบที่ตั้งใจเอาไว้แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันจึงยังไม่เหมาะสม เลยจำเป็นต้องล้มเลิกทำใจไม่จัด พี่สาวสุดที่รัก @latchia กลัวน้องจ๋อยไม่มีงานต้อนรับหลานเลยเป็นแม่งานจัดงานกินข้าวเล็กๆ แบบกันเองอบอุ่นเชิญแขกให้เองเสร็จสรรพแถมเลี้ยงให้ที่ @polliscafe ขอบคุณนะคะ

งานนี้มีเวลาเตรียมพร้อพ 3 วัน เพราะตัดสินใจจัดกระทันหันตอนแม่ใกล้คลอด ต้องขอบคุณ @iparty_bkk ที่ทำลูกโป่งงานด่วนมากออกมาได้ดั่งใจงานดีไม่มีที่ติ ขอบคุณ @popovensbangkok ที่ทำคุ้กกี้อย่างด่วนออกมาได้น่ารักมากทันเวลาอร่อยด้วย ขอบคุณ @ou_uh ที่ถึงเวลาจะกระชั้นชิดก็บอกว่าสบาย จัดการส่ง @glitz_rental มาเพิ่มความงามให้สถานที่ ขอบคุณ @mint_mint สำหรับเค้กที่สั่งด่วนเช่นกันแต่ perfect ดั่งใจมาก ขอบคุณ พี่ @thesixthfloor สำหรับรูปสวยสวยนะคะ

Advertisements

ขอบคุณเพื่อนพี่น้องทุกคนมากที่รักกันมางานด้วยใจมาร่วมสร้างความทรงจำดีดีต้อนรับเบบี๋น้อยที่กำลังจะได้ลืมตามาดูโลกนะคะ love you all”

คุณแม่สวยมาก

สดใสสุดๆ

แฮปปี้

ใกล้ได้เจอหน้ากันแล้ว

ข้อมูล lee_natalie

Advertisements