จุกในอก แพท-ณปภา ปล่อยโฮไม่รู้จะบอกลูกยังไง หลัง เบนซ์ เจอจำคุก 36 ปี

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยสุดสตริงคนหนึ่งของวงการบันเทิงเลย สำหรับ คุณแม่คนสวย แพท ณปภา ตันตระกูล ที่เธอทำหน้าที่แม่เลี้ยงดูน้องเรซซิ่ง ได้เป็นอย่างดี จนเป็นเด็กที่น่ารักขวัญใจแฟนคลับหลายๆคน

ล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ถึงอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง หลังจากที่ทราบข่าว อดีตสามี ถูกศาลพิพากษาเพิ่มโทษในความผิดฐานสนับสนุนสมคบค้ายาเสพติดและฟอกเงิน ลงโทษจำคุก 36 ปี 8 เดือน ปรับ 3.3 ล้าน ด้านเจ้าตัวขอสู้ต่ออีกชั้นศาล แต่ก็ถูกควบคุมตัวไปที่เรือนจำทันที

Advertisements

โดยแพท ณปภา ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อ ช่องวัน โดยเธอได้เผยว่า ลังทราบก็จุกหัวใจ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ถึงกับร้องไห้ออกมา ต่างจากเบนซ์ที่เข้มแข็งมาก เขาเข้มแข็งมากกว่าเราคิด

เขาเรียนรู้ที่จะอยู่กับเรื่องแบบนี้ได้ดีขึ้น แต่ยังไงเราก็ไม่อยากให้เขาต้องเจอเรื่องแบบนี้ ก็ต้องดูว่าเราช่วยเหลืออะไรเขาได้บ้าง เพราะยังไงก็ไม่ทิ้งเขาอยู่แล้ว ไม่มีทางทิ้งเขาอยู่แล้ว ซึ่งเราก็พยายามคุยกับที่บ้านเขาว่าคดีมีแนวโน้มไปทางไหน ซึ่งตอนนี้ก็ยังเหลืออีก 1 ศาล

Advertisements

โดยในระหว่างที่เราร้องไห้หนักมาก เขาพูดบอกกับเราว่าไม่ต้องร้องแล้ว ให้เราทำหน้าที่เหมือนเดิมเพราะเราทำดีอยู่แล้ว เลี้ยงลูกได้ดีมาก ๆ ให้ทำต่อไป ไม่ต้องเป็นห่วงเขา ซึ่งเรามองว่าเขาเข้มแข็งมาก ๆ เขาเตรียมใจไว้แล้วระดับหนึ่ง แต่ก็เตรียมใจว่าจะตัดสิน 8 ปีเท่าเดิม เหมือนศาลชั้นต้น แต่กลายเป็นโดนมากกว่าเดิมหลายสิบปี

หากศาลอุทธรณ์ยืนตามศาลาชั้นต้น 8 ปี ความจริงเขาจะยอมติดแล้ว บอกที่บ้านว่าไม่ต้องประกันแล้ว เขาอยู่ได้ แต่พอการตัดสินไปเพิ่มไปเยอะมาก เขาก็ยังบอกที่บ้านว่าไม่ต้องประกันแล้ว แต่ก็ไม่มีใครปล่อยให้เขาอยู่แบบนั้นหรอก ก็ต้องสู้กันไปก่อน ได้ไม่ได้ค่อยว่ากัน

 ตอนนี้ยังกังวลว่าจะบอกลูกยังไง จะเริ่มยังไง แล้วมันจะไปสิ้นสุดตรงไหน ซึ่งเรื่องนี้เราต้องคุยกับเขาก่อน เขาเป็นพ่อ เขาอยากให้ลูกรับรู้เรื่องของเขาแบบไหน จะให้บอกลูกยังไง หรือจะยังไม่บอก

***ชมคลิปคลิกที่นี่***

ข้อมูลจาก  วันบันเทิง – oneบันเทิง   @teenee

Advertisements