รอมานาน ติ๊ก-บิ๊กบราเธอร์ น้ำตาซึม เผยนาทีสุดเซอร์ไพรส์ น้องวีจิ เรียก แม่ ชัดแจ๋ว

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีแฟนคลับคอยให้กำลังมาตลอด สำหรับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของ ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ก่อนหน้านี้ หลังจากที่เธอได้เลิกรากับอดีตสามี เธอก็พยายามเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม

ตั้งใจทำงานอย่างหนัก เก็บเงินใช้หนี้ ซึ่งตอนนี้เธอก็สามารถ ใช้หนี้ได้บางส่วนแล้ว และเธอก็ยังไม่ลืมที่จะแบ่งเวลา มาหาลูกสาวอยู่ บ่อยๆ ถ้ามีโอกาส

Advertisements

และล่าสุดก็ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่น้ำตาซึมเลยทีเดียว ได้ออกมาเผยคลิปเสียงสุดเซอร์ไพรส์ ขณะที่เธอกำลัง เล่นอยู่กับลูกสาว น้องวีจิ ที่จู่ๆ น้องวีจิ ก็พูดขึ้นมาว่า แม่ ชัดมากๆ เล่นเอาสาวติ๊ก ถึงกับตกใจหนักมาก พร้อมกับ ร้องโอโห้ด้วยความเซอร์ไพรส์และดีใจสุดๆ

โดยสาวติ๊ก ได้เขียนข้อความว่า #แม่อาจไม่ใช่คนดี แต่แม่จะเป็นแม่ที่ดีของลูกนะคะ..แม่มีหน้าที่ต้องแก้ไข้..มีสติ..ใจเย็น..ต่อสู้ หัวใจแม่อยู่ที่หนูนะวีจิ..เด็กน้อยผู้น่ารัก..ขวัญใจลุง..ป้า..น้า..อา..ทุกตำบล เป็นเด็กดี..ไม่ดื้อ..ไม่ซน..นะคะ..วีจิ
ปล ..เวลาจะพิสูจน์ทุกอย่าง

Advertisements

แม่อยู่ตรงนี้เฝ้ามองดูการเจริญเติบโตของลูกแม่ทุกวัน..ช่วงเวลาดีๆของแม่ไม่เคยหายไปแม่เก็บทุกโมเมนต์ความทรงจำในช่วงวันเวลาที่เรามีความสุขของความสุขของเราไว้ไม่เคยลืมเลือน..

รับชมคลิปใต้ภาพ

กำลังใจสำคัญของแม่

แม่คือสวยมาก

น่าเอ็นดู

สวยเหมือนแม่

***ชมคลิปนาทีสุดซึ้งคลิกได้ที่นี่***

ข้อมูลจาก @mama.veeji

Advertisements