อ้วน รังสิต ลงคลิปอวดความน่ารัก น้องโรฮา แต่ถูกชาวเน็ตแห่เตือนให้ระวัง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ สำหรับ ครอบครัวของนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ อ้วน รังสิต และภรรยาสาว ชาวเกาหลี น้องมะม่วง หรือ ปาร์ค ฮยอนซอน

ที่ตอนนี้ทั้งคู่ได้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกอ่อนไปแล้ว แถมลูกชายคนเดียวอย่าง น้องโรฮา ก็หน้าตาหน้าเอ็นดูไม่เบาเลย

Advertisements

หากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหว จะเห็นว่า อ้วน รังสิต มักจะออกมาอัพเดทพัฒนาการและความน่ารักของลูกชายผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เรื่อยๆ อยากคลิปล่าสุด

ก็ทำเอาเกิดดราม่าจนได้ มีแต่ชาวเน็ตเข้ามาเตือนเพราะความเป็นห่วงน้องโรฮา เพราะในคลิป พ่ออ้วน ได้มีการ พูดคุยกับลูกชาย พร้อมกับนับแบงค์พันเป็นปึก  แล้วถามลูกชายว่า “เอาเท่าไหร่ครับ ค่าแพมเพิส ค่านมใช่มั้ย 1 พันพอมั้ย เอาอย่างงี้ เอาไปหมดเลย”

Advertisements

ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่า น้องโรฮา ได้เอื้อมมือไปหยิบแบงค์ จนคุณพ่อแซว  “เอาหมดเลยเหรอ นมกับแพมเพิสมันแพงขนาดนั้นเลยหรอ เอาหมดเลยใช่มั้ย ใจเย็นๆ” พร้อมเขียนแคปชั่น “นี่มันลูกออมม่าชัดๆ เห็นเงินแล้วตาโต ออมม่าสอนมาดีจริงๆ 🤑 @roha_oppa”

หลังจากนั้น ก็มีชาวเน็ตที่เห็นคลิปดังกล่าว แห่เข้ามาเตือนเป็นจำนวนมาก ว่า  “ทำไมเอาธนบัตรมาบนที่นอนครับ สกปรก”, “จับเงินทุกครั้ง ล้างแอลกอฮอล์ค่ะ” , “คุณพ่อเอ๋ย เงินน่ะอาจมีเชื้อได้น่ะ แบงค์สกปรกจะตาย ผ่านมือคนมาไม่รู้กี่พันกี่หมื่นกี่แสนคน เอามานับบนที่นอนใกล้ลูก ระวังหน่อยคะ” , “คุณอ้วง ช่วงนี้โควิด ติดมากับแบงค์ได้นะค่ะ ระวังน้องไว้ก็ดีนะค่ะ เซฟๆๆดีกว่า” ,

แห่เตือน

ตาลุกว้าวเลยครับ

พ่อจะให้โรฮาหมดเลยใช่มั้ย

ถูกใจสิ่งนี้

***ชมคลิปคลิกได้ที่นี่เลย***

ข้อมูล @khaosod  ภาพและคลิปจาก @auan_rangsit

Advertisements