น้องมีก้า ยิ้มมีความสุข หลัง คุณตาไมค์ มาหาหลานๆ พร้อมเล่านิทานให้ฟัง (คลิป)

มีแต่ความน่ารักกันทั้งบ้านเลย  สำหรับ ครอบครัวของ นางเอกสาวคนสวย มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่ตอนนี้ ลูกชายและลูกสาวฝาแฝด น้องมีก้า และ น้องมีญ่า ก็กำลังเป็นขวัญใจประจำครอบครัวไปแล้ว อีกทั้งยังเป็นขวัญใจของพี่ๆแฟนคลับอีกด้วย

โดยในที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหว ก็คงจะได้เห็นโมเม้นท์น่ารักๆระหว่าง น้องมีก้า และ น้องมีญ่า กับคุณปู่กับคุณย่า และ คุณยาย อยู่เรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับชื่นหัวใจไปตามๆกัน เมื่อ คุณยาย (คุณแม่ของสาวมาร์กี้) ได้ออกมาเผยคลิป โมเม้นท์สุดแสนจะน่ารัก ระหว่าง คุณตาไมค์ ที่บุกมาหาหลานๆถึงบ้าน

Advertisements

โดยคุณยายได้เขียนข้อความว่า 21-5-2020….สวัสดีค่ะวันนี้คุณตาไมค์มาเล่านิทานให้พวกเราฟังค่ะ!!!!พี่มีก้าฟังคุณตาไปก็ยิ้มไป!!!!ทำเป็นเหมือนเข้าใจมากๆหนูอยากจะบอกว่าจริงๆแล้วพวกหนูเข้าใจทุกคนที่พูดกับพวกหนูค่ะ!!!!แต่ที่พวกหนูไม่พูดตอบโต้เพราะหนูไม่รู้ว่าจะพูดภาษาอะไรตอบโต้กับทุกคนดีค่ะพวกหนูพูดทีเดียว3ภาษาไม่ได้นะคะ!!!แดดดี้พูดภาษาไทย!!!หม่ามี้พูดภาษาสเปน!!!คุณตาพูดภาษาอังกฤษ!!!!

นี่โชคดีนะคะที่คุณปู่หนูไม่พูดภาษาจีนกับพวกหนูอีกคน!!!!! #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ #คนน่ารักของมารีน่า #แม่ยายmindset @margie_rasri @margie_chinesefc @marinaemmb @mikamiathetwins @pokmindset

Advertisements

ชมคลิป

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Orasri Balenciaga (@margie_orasri) เมื่อ

ชมภาพเพิ่มเติม

ข้อมูล margie_orasri

Advertisements