แอฟ ทักษอร เผยวันเกิดลูกปีนี้ น้องปีใหม่ อ้อนหนัก อยากอยู่กับแม่สองคน

เป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่มีแฟนคลับติดตามความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเลย สำหรับ นางเอกสาวพิธีกรมากฝีมือ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และลูกสาวสุดที่รัก น้องปีใหม่ เอวาริณ

ที่ใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวจะเห็นได้ว่า แม่แอฟ และ น้องปีใหม่ นั้นเป็นคู่แม่ลูกที่สนิทสนมกันมากๆ ไปไหนด้วยกันอยู่ตลอด แถมแม่แอฟ ก็ยังมีแนวคิดและวิธีการสอนลูกสาวได้ดีมากๆ จนใครๆต่างก็ชื่นชมและตามให้กำลังใจสองแม่ลูกกันเพียบ

Advertisements

และเผลอแปปเดียว ลูกสาวคนเก่ง ของแม่แอฟ ทักษอร อย่าง น้องปีใหม่ ก็โตขึ้นอีกปีแล้ว โดยเมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมาก็เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 6 ขวบ ของน้องปีใหม่นั่นเอง

ซึ่งแม่แอฟ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวยพรวันเกิดให้ลูกสาวสุดที่รัก พร้อมเผยความอ้อนของลูกสาวให้ได้เห็นกัน โดย แม่แอฟ ได้ระบุข้อความผ่านไอจีว่า…

Advertisements

แอฟขอขอบคุณทุกคำอวยพรและของขวัญวันเกิด เด็กหญิงเอวาริณ ที่ส่งเข้ามานะคะ ขอบคุณที่รักและเอ็นดูปีใหม่ค่ะ 🙏🏻❤️ ยังไม่ได้ลงอวยพรลูกสาวเลย วันนี้อยู่ด้วยกันพยายามใช้โทรศัพท์ให้น้อยที่สุด

Happy Birthday ค่ะลูกรัก ขอให้ลูกเต็มไปด้วยพลังแห่งความสุขและความรักตลอดไปนะคะ


ปีใหม่เริ่มต้นวันเกิดเมื่อคืนด้วยการกราบขอบคุณที่แม่ให้หนูเกิดมา หนูจะเป็นเด็กดี หนูจะสู้กับมอนสเตอร์ในใจหนูเวลาหนูโกรธ (ข้อนี้แม่มีความหวังมาก🙈) แล้ววันนี้หนูก็เป็นเด็กดีตลอดวัน

ปิดท้ายคืนนี้ด้วยประโยค หนูชอบอยู่กับแม่ ปีหน้าหนูอยากชวนคนไปทำบุญที่วัดกับหนูเยอะๆ แต่กลางคืนหนูอยากไปทานข้าวกับแม่สองคนได้ไหมคะ… อ้อนขนาดนี้แม่จะเชื่อแล้วนะคะ😁 ขอให้เราเป็นแม่-ลูก พี่สาว-น้องสาว และเพื่อนกันตลอดไป รักลูกที่สุดค่ะ ❤️

สุขสันต์วันเกิดนะสาวน้อย

น่ารักขึ้นทุกวัน

ข้อมูล @aff_taksaorn

Advertisements