เปิดราคาขวดนม สายฟ้า-พายุ ที่แม่ชมพู่ สรรหามาให้ รูปทรงแปลกสรรพคุณเริ่ด

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักกันมากๆเลยสำหรับครอบครัว ซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา และสามีนักธุรกิจหนุ่ม น็อตวิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ทั้งคู่หลังจากแต่งงานก็ได้มีทายาทด้วยกัน 2 คน ชื่อว่า น้องสายฟ้าและน้องพายุ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงวัยแสนซน และอยากเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

และเป็นที่ทราบกันดี ว่าแม่ชมพู่นั้น มักจะมีวิธีการเลี้ยงลูก ได้แบบเรียบง่าย และมักจะหากิจกรรมน่ารักๆ ให้ลูกๆได้สนุกสนานกันอยู่ตลอดจนตอนนี้ ลูกชายฝาแฝดกลายเป็นหนุ่มน้อยเนื้อหอมที่มีแฟนคลับติดตามความเคลื่อนไหวกันเพียบ ขึ้นแท่นทายาทซุปตาร์ ขวัญใจแฟนคลับเลยก็ว่าได้

Advertisements

และใครที่ได้เป็นแฟนคลับของครอบครัวนี้ ก็คงจะต้องเคยเห็น ขวดนมที่น้องสายฟ้าและน้องพายุถือกินอยู่บ่อยๆ ที่ มีรูปทรงแปลกจากขวดนมเด็กทั่วๆไป ซึ่งขวดนมแบบนี้ ได้รับการวิจัย มาแล้ว ว่าสามารถ ช่วยลดความเสี่ยงจากการที่น้ำนมไหลเข้าสู่ท่อยูสเตเชียน (Eustachian tube) ที่เชื่อมระหว่างหูและลำคอ ซึ่งถ้าน้ำนมไหลเข้าไปในท่อนี้อาจทำให้เกิดโรคหูชั้นกลางอักเสบได้

การใช้ขวดนม Dr.Betta จึงช่วยยับยั้งการติดเชื้อในหูของเด็กทารกได้ ซึ่งราคาของขวดนมชนิดนี้อยู่ที่ 1,590.00 บาท เห็นแบบนี้แล้วรู้เลยว่าแม่ชมพู่ งั้นสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกชายทั้งสองคน อยู่เสมอเลย

Advertisements

ข้อมูล teenee

Advertisements