แอฟ-ทักษอร พูดแล้ว หลัง ปู่ไพวงษ์ ทิ้งปริศนาถูกมองกีดกัน น้องปีใหม่จากครอบครัว สงกรานต์

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวย ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก สำหรับ แอฟ ทักษอร ที่ก่อนหน้านี้พึ่งหวนคืนจอละครอีกครั้งในรอบหลายปี ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับจากบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างดี

อีกทั้งตอนนี้ นอกจากแม่แอฟ มีงานในวงการบันเทิงเพิ่มมากขึ้น แต่แม่แอฟ ก้ยังคงเลี้ยงดูและสั่งสอนลูกสาวสุด ที่รัก อย่าง น้องปีใหม่ ได้เป็นอย่างดี จนเป็นที่รักของแฟนคลับหลายๆคน

Advertisements

หากใครที่ได้ติดตามก็จะเห็นว่าเป็นคู่แม่ลูกที่ตัวติดกันตลอด และมักจะเผยโมเม้นท์น่ารักๆออกมาให้ได้เห็นกันเสมอ อีกทั้งตอนนี้ น้องปีใหม่ ก็เริ่มโตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยไม่แพ้แม่อีกด้วย

และล่าสุด แอฟ ทักษอร พร้อมด้วย ลูกสาว น้องปีใหม่  ก็ได้เดินทางไปออกมางานอีเว้นท์ ที่ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมเปิดนิทรรศการ “Celebrate Magic” โดยความร่วมมือของ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย และ ช้อปปี้ ประเทศไทย

Advertisements

ภายหลังจากที่ แอฟ และ ลูกสาว ทำกิจกรรมต่างๆเสร็จ งานนี้สื่อก็เลยไม่พลาดที่จะถาม คำถามที่หลายๆคนอดสงสัยไม่ได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทางด้าน คุณปู่ไพวงษ์ ได้ออกมาเผยต่อชาวเน็ตผ่านอินสตาแกรมในคอมเม้นท์ ถึงประเด็นที่ว่า ทำไมถึงไม่เคยไปดูไม่เคยไปให้กำลังใจ น้องปีใหม่ ขณะที่ออกงานอีเว้นท์รวมไปถึงงานต่างๆเลย ซึ่งคุณปู่ก็บอกว่า ไม่ได้รับการแจ้งคิวทางฝั่งอดีตลูกสะใภ้

หลังจากมีประเด็นขึ้นมา ทางด้านสาวแอฟ ก็ได้เผยต่อสื่อว่า  “เอาจริงๆ ไม่ทราบเลยค่ะ คือตอนนี้แอฟยุ่งมาก ทั้งงานละคร แล้วพอจบละครมันก็จะมีงานอื่นๆ งานโฆษณา งานอะไรแบบนี้ คือตอนนี้ไม่ใช่แค่แอฟคนเดียว แม้กระทั่งปีใหม่ คือตอนนี้เขาปิดเทอม 2 อาทิตย์ ยุ่งกับงานโฆษณา เลยไม่ได้เห็นเลยค่ะ

แต่ถ้าถามแอฟ แล้วฟังจากแค่นี้นะคะ แอฟคิดว่ามันไม่ได้มีอะไร เพราะทุกวันนี้เราก็คุยกันอยู่ หมายถึงกับคุณปู่นะคะ ถ้ามีอะไรก็อัพเดต ก็คุยกันตลอด แล้วเขาก็เจอตลอดค่ะ อาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งไปมา มีอะไรก็คุยตรง แล้วบางทีเวลาคุณปู่มารับ แอฟก็เจอ คิดว่าถ้ามีประเด็นอะไร มีปัญหาอะไร คุณปู่ก็คงคุยกับแอฟได้โดยตรงเสมออยู่แล้ว แต่ก็ไม่เห็นท่านพูดอะไรนะคะ(ยิ้ม)”

“ถ้าถามก็ตอบค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ถาม ตามปกติก็ไม่ได้รายงานค่ะ เพราะเราทำอะไรเยอะมาก แล้วก็ทำทุกวันก็คงไม่ได้มีประเด็นที่จะต้องบอกตารางทุกวัน แค่นั้นเอง แต่ถ้าถามก็ตอบได้ ทุกวันนี้ไม่มีอะไร สบายๆ”

แต่อีกฝั่งคอมเมนต์พูดถึงพี่เปิ้ล เลขาของเราว่าเหมือนกีดกันไม่ให้มาหา?
“ไม่มีแน่นอนค่ะ เท่าที่ฟังตอนนี้ คือบางทีส่วนใหญ่ปู่จะติดต่อผ่านแอฟโดยตรง หรือติดต่อเลขาแอฟก็คือพี่เปิ้ลค่ะ เพราะบางทีแอฟติดงานก็จะเช็กว่าจะเจอกันกี่โมง”

สวยมาก

ข้อมูล khaosod

Advertisements