หนุ่ม-ศรราม สุดตื้นตัน เผยพัฒนาการ น้องวีจิ ล่าสุดไม่คิดว่าจะทำได้เร็ว

ประกาศอย่างเป็นทางการแทบทุกโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวเลย ว่าเป็น ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน สำหรับ นักแสดงมากฝีมือ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่หลังจากได้ออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์ อย่างเป็นทางการกับ อดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ไป เมื่อหลายเดือนก่อน

ทางด้านหนุ่ม ศรราม ก็ทุ่มเทเวลาและแรงกายแรงใจที่มีทั้งหมด ทุ่มเทให้กับหน้าที่การงานในวงการบันเทิง เพื่ออนาคตที่ดีของลูกสาวสุดที่รัก น้องวีจิ รวมไปถึงเลี้ยงดูคุณแม่ของตนเองเป็นอย่างดี

Advertisements

และใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัว ก็จะทราบกันเป็นอย่างดี ว่า หนุ่ม ศรราม นั่นมีความรักและหลงลูกสาวมากๆ มักจะอัพเดทพัฒนการตามวัยออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เสมอ รวมไปถึงอัพเดทความอบอุ่นพ่อลูกเวลาที่ได้อยู่ร่วมกันอีกด้วย

และก่อนหน้านี้เมื่อไม่นานนัก น้องวีิจก็พึ่งจะหัดพุดคำว่า ปะป๊าได้เป็นครั้งแรก ก็ทำเอาหนุ่ม ศรราม หัวใจพองโตไม่น้อย

Advertisements

และล่าสุด ทางอินสตาแกรมของป๊าหนุ่ม ก็ได้ออกมาเผยคลิปที่คนเป็นพ่อตื้นตันเป็นอย่างมาก เผยคลิปพัฒนาการล่าสุดของลูกสาว น้องวีจิ ที่ตอนนี้ตักข้าวทานเองได้แล้ว

โดยปะป๊าหนุ่ม ได้เขียนข้อความสุดภูมิใจในตัวลูกสาวว่า ตักเองนักเลงพอ…😋❤️มือขวามาแรงส์​คะ… ✌️🤩 #ตั้งใจ​ท​ำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#​สอง​กาย​หัว​ใจเดียว

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับของสองพ่อลูก เข้ามาคอมเม้นท์ชม น้องวีจิกันเพียบเลยละจ้า ว่าแล้วเรามาชมภาพและคลิปไปพร้อมๆกันได้เลยจ้า

ชมคลิปใต้ภาพ

อบอุ่นมากๆ

ความสุขของคนเป็นพ่อ

ชื่นใจที่สุด

***ชมคลิปคลิกได้ที่นี่เลย***

ข้อมูลและคลิปจาก @sornram_theappitak

Advertisements