มดดำ เตือนสติแรง หนิง-ปณิตา โพสต์ภาพประทัดเต็มคันรถ จุดถวายวัดไอ้ไข่

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก สำหรับ หนิง ปณิตา ที่ตอนนี้ผันตัวเองไปเป็นผู้จัดละครเรียบร้อยแล้ว และล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับสายบุญกดไลค์กันรัวๆ

เมื่อทางด้านอินสตาแกรมของ หนิง ปณิตา ได้ออกมาโพสต์ภาพรัวๆ เดินทางไปจุดประทัดถวายที่วัดไอ้ไข่ฯ เป็นภาพประทัดเต็มคันรถ พร้อมเขียนข้อความว่า “เข้าวัดก็อยากจะได้บุญ มองตาคุณก็หวังจะได้ใจ ใครกดไลค์ขอให้ปังเหมือนประะทัด”

Advertisements

ซึ่งจากนั้น ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์กันมากมาย รวมไปถึงเหล่าคนในวงการบันเทิงที่พากันเข้ามาถล่มคอมมเ้นท์ว่า “ขอให้รวยกว่าหนิงปณิตาเพี้ยงงงงง , “ไม่ว่าทำอะไร ก็ขอให้ปังๆค่ะ” , โหเยอะมากกก

และหนึ่งในนั้นก็มี พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา ที่เข้ามาคอมเม้นท์แรงเตือนสติอีกด้วยว่า “…หนิง สติ มึงจุดทำเ_ี้ยไรขนาดนั้น เอาเงินไปทำบุญอย่างอื่น เอาบุญให้เขาดีกว่าไหม สตินะสติ” ซึ่งก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับความเห็นของมดดำ

Advertisements

โดยหลังจากนั้นไม่นาน ทางด้าน ผู้จัดคนเก่ง หนิง ปณิตา ก็ได้เข้ามาเคลื่อนไหว โพสต์เคลียร์ ว่า ประทัดที่จุดเป็นคันรถนั้นไม่ใช่ของหนิงคนเดียว รวมถึงได้บอกเคล็ดลับเพื่อความเฮงด้วยว่า

“วันนี้ได้ไปทำบุญ สุขใจ ขอเอาบุญมาฝากทุกคนนะคะ (แล้วประทัดที่หนิงจุด ไม่ได้จุดคนเดียวเป็นคันรถนะคะ มีทั้งของชาวคณะ ที่ไปด้วยกันรวมถึงคนที่ไม่ได้ไปฝากๆกันมา และของคนที่มีรอบจุดรอบเดียวกัน แต่ที่นั่งบนกล่อง มีคนกระซิบบอกมาว่าให้ “ถือเคล็ดค่ะ ” เผื่อใครจะทำตามก็ไม่ติดนะคะ เผื่อจะเฮงๆกันนะ อนุโมทนาบุญค่ะ #การไหว้พระขอพรยึดเหนี่ยวทางใจ #แต่ที่สุดคือลงมือทำ ฝันดีค่ะ”

น่ารัก

รำสวย

จุดประทัดถวายไอ้ไข่

งดงาม

ข้อมูล sanook

Advertisements