เติ้ล-กระแต แฮปปี้เบิร์ธเดย์ น้องมียา อายุครบ 3ขวบ เผยวันนี้เมื่อ 3 ปีก่อน ทำพ่อแม่แทบใจจะขาด

ต้องบอกเลยว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันมากๆ สำหรับ ครอบครัวจารุจินดาของ เติ้ล ตะวัน และ กระแต เสาวคนธ์ ที่ใครได้ติดตามความเคลื่อนไหว ก็จะทราบกันดีว่า เป็นครอบครัวที่รักและคอยเลี้ยงดูลุกสาว น้อยมียา ได้เป็นอย่างดี

ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นวัยคล้ายวันเกิดของ น้องมียา ทางด้าน คุณแม่คนสวย กระแต เสาวคนธ์ ได้ออกมาโพสต์อวยพร วันเกิดในลูกสาว ครบ 3 ขวบ พร้อมเผยเรื่องราวที่ เจ็บปวดของคนเป็นพ่อแม่ที่สุดในชีวิต เมื่อ 3 ปีก่อน

Advertisements

โดยแม่กระแต ได้เผยว่า วันนี้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เป็นวันที่พ่อกับแม่ช๊อคที่สุด เมื่อรู้ว่าคุณหมอต้องผ่าคลอดในทันที ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก แบบไม่ทันตั้งตัว และไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างต่อจากนี้…


ในทุกวันเราได้แต่ภาวนา ให้หนูปลอดภัย แข็งแรง ทำน้ำหนักขึ้นไวไว และได้กลับบ้านด้วยกัน มันเป็นช่วงเวลาที่แย่ที่สุด แต่พ่อกับแม่ก็มีความสุขที่สุด ที่เฝ้าหนูอยู่ในตู้อบทุกวัน
ขอบคุณคุณหมอเทวินทร์ คุณหมอรวงผึ้ง พี่พยาบาล และกำลังใจจากทุกคนที่ส่งให้พวกเราในตอนนั้น ทำให้พวกเราผ่านพ้นช่วงเวลานั้นมาได้

Advertisements

จากนี้ต่อไป ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอให้หนูรู้ไว้ว่า พ่อกับแม่ จะพร้อมอยู่เคียงข้าง เป็นกำลังใจ และคอยซัพพอร์ตหนูในทุกเรื่อง ขอให้หนูเป็นเด็กดี ร่าเริงแจ่มใส มีความสุขในการใช้ชีวิต พบเจอแต่สิ่งที่ดีงาม เป็นที่รักของทุกคนตลอดไป
พ่อกับแม่รักหนูที่สุดในโลก ♥️♥️
🎂สุขสันต์วันเกิด นักสู้คนเก่งของแม่🎂

วันนี้เมื่อ 3 ปีที่เจ็บปวด

พ่อใจจะขาด

ทำทุกอย่างขอให้หนูปลอดภัย

วันนี้ 3 ครบแล้ว

ชื่นใจพ่อแม่มาก

***ชมคลิปคลิกได้ที่นี่***

ข้อมูล katare

Advertisements