ใจคอไม่ดี เบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ ไปเที่ยวแล้วหายตัวไม่กลับบ้าน เกือบแจ้งตร. สุดท้ายทำพ่อหัวร้อน

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นกันมากๆ สำหรับ ครอบครัวของ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ล่าสุดทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่แทบใจจะขาด เมื่อ ลูกสาวหาย ติดต่อไม่ได้ โดย เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาว สมรักาื ได้จัดฉาก แกล้ง พ่อแม่ตัวเอง ว่า ออกไปเที่ยวกลางคืน ไม่กลับบ้าน จนพ่อจะไปแจ้งตำรวจจริงๆ

ซึ่งทางด้าน น้องเบสท์ ได้เบรคชาวเน็ตไว้ก่อนว่า ห้ามดราม่า เพราะเป็นคลิปที่เธอแกล้งคนในครอบครัว แต่จริงๆแล้ว เจ้าตัวได้ไปแอบอยู่ที่บ้านของทีมงานนั้นนเอง ไม่ยอมกลับเข้ามบ้าน จนตี 3 ก็ยังไม่กลับ ทำเอาคุณพ่อถึงกับหัวร้อนหนักมาก ปล. เหตุการณ์นี้เราแกล้งจริง ขออภัยหากใครมองว่าแรงเกินไป งดดราม่านะค่าา”

Advertisements

ทั้งนี้ในคลิปน้องเบสท์ซึ่งไม่ค่อยออกไปเที่ยวกลางคืน บอกพ่อแม่ขอไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรังสิต บอกว่าจะกลับประมาณห้าทุ่ม-เที่ยงคืน ตามแผนที่วางไว้ ก่อนจะไปแอบอยู่ที่บ้านโอ๊ตทีมงาน จนห้าทุ่มกว่าพ่อโทรไปตาม น้องเบสท์เตี้ยมกับทีมงานเปิดเพลงเสียงดังในบ้านเหมือนสถานบันเทิง รับโทรศัพท์พ่อแล้วบอกว่า ร้านปิดเที่ยงคืนจะกลับแล้ว

ขณะที่ญาติผู้พี่ที่ร่วมในแผนน้องเบสท์ ตั้งกล้องคอยแอบถ่ายอยู่ในบ้าน เผยภาพสมรักษ์ให้โบ๊ทลูกชายคนเล็กโทรตามบ้าง น้องเบสท์ก็บอกว่าอีกไม่กี่นาทีเที่ยงคืนจะออกแล้ว จนหลังเที่ยงคืนพ่อโทรไปตามอีก น้องเบสท์บอกว่ากำลังขับรถไปส่งโอ๊ตที่บ้าน จนตีหนึ่งยังไม่กลับมา พ่อโทรตาม เจ้าตัวเตี้ยมแผน ไม่รับสายหลายครั้ง ก่อนปิดเครื่องไป

Advertisements

จนพ่อแม่ติดต่อไม่ได้ ตัดสินใจขับรถออกไปตามที่ร้านก็หาไม่เจอ และเตรียมจะไปแจ้งความตำรวจ จนน้องเบสท์ต้องรีบโทรมาเฉลยความจริง พร้อมทั้งขับรถออกไปหาพ่อแม่ ทำเอาพ่อแม่ถึงกับบ่นชุดใหญ่เมื่อรู้ความจริง แม่บอกหัวใจจะวายตอนตีสามตีสี่ น้องเบสท์กับทีมงานต้องรีบขอโทษพ่อแม่จะไม่ทำอีกแล้ว

ชมคลิปใต้ภาพ

2

3

สวยมาก

เป็นดาราได้เลย

น่ารักสดใส

***ชมคลิปเต็มๆคลิกได้ที่นี่***

ข้อมูล Kamsing Family Channel

Advertisements