หนุ่ม-กรรชัย ปรี๊ดแตก ชาวเน็ตว่าแรงถึงน้องมายู ซัดกลับเป็นญาติฝั่งไหน

เป็นอีกหนึ่งคุณพ่อที่รักและหวงลูกสาวมากๆ สำหรับ พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ตอนนี้ลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องมายู ก็เริ่มโตขึ้นเป็นสาวแล้ว แถมยังฉายแววความสวยขึ้นทุกวัน และใครที่ได้ติดตามก็จะเห็นว่า น้องมายู มักจะมีโมเม้นท์น่ารักๆออกมากับพ่อหนุ่มอยู่เรื่อยๆ

แต่ล่าสุดก็ทำเอาคนเป็นพ่อแม่ถึงกับปรี๊ดแตก เมื่อมีชาวเน็ตกลุ่มหนึ่ง เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์แรงๆ ถึง น้องมายู ลูกสาวของ พ่อหนุ่ม ประมาณว่า เป็นเด็กที่กร้าวร้าว ไม่น่ารัก งานนี้ทำเอาคุณพ่อเห็นถึงกับปรี๊ดมากๆ

Advertisements

โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวได้เขียนคอมเม้นท์ว่า “น่ารักนะน้องมายู แต่เด็กสมัยนี้ พูดจากับพ่อแม่เสียงห้วนๆ เนอะ ไม่มีคะ ไม่มีขาต่อท้ายคำพูดเลย (อย่าว่าเรานะเราแค่รู้สึกว่าทำไมสังคมไทยในปัจจุบันเป็นแบบนี้” 

ต่อมาก็ยังมีคนเข้ามาคอมเม้นต่ออีกว่า “เห็นด้วยค่ะ น้องพูดทุกรายการไม่มีคะ ขา หรือ จ๊ะ จ๋า เลย เราไม่ได้อคติกับเด็กนะ, อยากได้,ปวดฉี่,จะเอา, ดูลูกหมอโอ๊คกับโอปอลล์สิคะขาทุกคำ” และนอกจากนี้ก็ยังมีเข้ามาแซะว่า“นางเอาแต่ใจขี้วีนด้วย”

Advertisements

งานนี้ทำเอาพ่อหนุ่ม ถึงกับไม่ทน ออกมาโพสต์คอมเม้นท์ ดังกล่าว พร้อมกับซัดกลับแบบเจ็บจี๊ดว่า  “เหรอครับ คุณเป็นญาติฝั่งไหนผมเนี่ย ทำไมรู้ดีจัง” 

พร้อมกับได้เขียนแคปชั่นใต้โพสต์ของตัวเองอีกว่า  “กราบขอบพระคุณนะครับ ที่เข้าไปคอมเม้นลูกสาวผม ผมจะพยายามสอนเค้าให้ดีนะครับ ยอมรับว่าในความเป็นพ่อ ผมอาจไม่ได้สอนเรื่องคะขามากนัก แต่ผมจะเน้นเรื่องไม่บูลลี่คนอื่นมากกว่าครับ ขอบคุณครับ” พร้อมกับติดแฮชแท็ก #พอดีลูกสาวผมมันห้าว จากนัน้ก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอีกจำนวนมาก

คอมเม้นท์แรงถึงลูกสาว

 

สวนกลับทันที

ลูกใครใครก็รัก

มุมน่ารักพ่อลูก

ข้อมูล หนุ่ม กรรชัย

Advertisements