เดี๋ยวนี้แซ่บใหญ่ แต้ว ณฐพร ออกลีลาเต้นช้าๆบดๆขยี้ใจ มีเร็วบ้างตามจังหวะ ยอดวิวเกือบล้าน

ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ นางเอกสาวสุดฮอต แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นนางเอกที่โด่งดังและมีงานเข้ามาไม่ขาดสายเลย จนตอนนี้เธอมีแฟนคลับติดตามผลงานเป็นจำนวนมาก

และแม้ว่าช่วงหลังๆมานี้ สาวแต้ว มักจะเจอกระแสดราม่า เรื่อยๆ เธอ ก็โนสนโนแคร์ มองข้ามดราม่าต่างๆไป และเป็นที่ทราบกันดี เพราะตั้งแต่ที่เป็นช่วงกักตัวอยู่บ้านเพื่อหยุดเชื้อโควิด สาวแต้วก็ได้มีกิจกรรมยามว่างนั่นก็คือการเล่น ติ๊กต๊อก ที่ต้องบอกเลยว่า เธอมักจะอัพเดทคลิปเต้นหรือแม้แต่คลิปลิปซิ้งพูด ออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

Advertisements

จนตอนนี้เธอกลายเป็นเจ้าแม่ติ๊กต๊อกไปแล้ว แต่หลังจากที่มีกระแสเรื่องราว ความสัมพันธ์ของเธอ กับหนุ่มคนใหม่ จนเจอกระแสดราม่าต่างๆ ก็ทำให้เธอห่างหายไปสักพักนึง

แต่ล่าสุดเธอก็หวนคืนวงการติ๊กต๊อก กลับมาอีกแล้ว อย่างล่าสุด ที่ในอินสตาแกรมของสาวแต้ว ได้ออกมาเผยคลิปเต้นใหม่ที่ดูแล้ว แอบเซ็กซี่ไม่เบาเลย พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า @Rado #RadoThailand #TrueThinLineLeaf

Advertisements

ซึ่งต้องบอกว่าในคลิปนี้เป็นการเต้นแบบยั่วๆบดขยี้ใจสุดๆ งานนี้ทำเอาผู้ชมสูง7 แสนกว่า เกือบ 8 แสนคนเลยทีเดียว จะแซ่บเวอร์แรงขนาดไหน เรามาชมคิดไปพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

ชมคลิป

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Natapohn T. (@taewaew_natapohn) เมื่อ

ข้อมูล taewaew_natapohn

Advertisements