กับเด็กก็ไม่เว้น น้องโนล่า ลูกเจนี่ โดนชาวเน็ตบูลลี่แรง คราวนี้ดีเจบอย-นานา ถึงทนไม่ไหว

นาทีนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักอย่างแน่นอน สำหรับ สาวน้อยสุดน่ารัก น้องโนล่า แก้วตาดวงใจของ คุณพ่อมิกกี้ และ คุณแม่เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่ตั้งแต่ทั้งคู่ได้มีลูกสาวคนนี้เข้ามาเติมเต็มความสุขของครอบครัว ก็ดูแฮปปี้เพิ่มขึ้นไปอีกในทุกๆวัน

ซึ่งใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหว ก็จะทราบกันดีว่า น้องโนล่า นั้นเป็นเด็กที่น่าเอ็นดูสุดๆ แถมยังฉายแววความสวยขึ้นตามรอยแม่แทบทุกวัน

Advertisements

และล่าสุดก็ทำเอาไอจีเดือดกันเป็นแถวๆ สำหรับ ดีเจบอย และ นานา ไรบีนา เพื่อสนิทสุดซี้ของ แม่เจนี่ อัลภาชน์ ณป้อมเพชร ที่ถึงกับทนไม่ไหว เมื่อมีชาวเน็ตท่านหนึ่งเข้ามาคอมเม้นท์เหน็บและบลูลี่พัฒนาการของน้องโนล่า ประมาณว่า   “น้องพัฒนาการช้าเปล่าคะ 1 ขวบ มือหงิกเกร็งตลอด ไม่คลาน ไม่เดิน ไม่พูดเป็นคำ ต้องอุ้มตลอด ลูกแอนเกิดทีหลังเกาะยืนได้พูดเป็นคำๆ ได้แล้ว”

งานนี้ทางด้านดีเจบอย เลยทนไม่ได้ ออกมาฟาดกลับทันที “อยากถามว่าคุยเจอน้องหราคับ ถึงกล้าคอมเมนต์แบบนี้ รู้ได้อย่างไรว่า มือหงิกเกร็ง ไม่คลาน ไม่เดิน ไม่พูด ถ้านึกจะคอมเมนต์ด้วยความมโนเอง ผมว่าผิดมาก น้องช่างพูดเจื้อยแจ้ว ยิ่มเก่ง เกาะเดิน ร่าเริงมาก อันนี้ผมพูดได้เพราะอยู่กับน้องทุกพัฒนาการ ผมว่ามันเป็นการสะท้อนของจิตใจคนเม้นมากกว่า น้องพัฒนาการสมวัยครับ ผิดกับบางคนที่อาจหยุดพัฒนาการทางสมองและจิตใจไปแล้ว ไม่ได้ว่าใครนะครับ แค่เล่าสู่กันฟังจากปากคนที่อยู่กับน้องทุกช่วงวัย”

Advertisements

ซึ่งต่อมา นานา ก็ได้เข้ามาคอมเม้นท์ฉะชาวเน็ตคนดังกล่าวเช่นกันว่า“บางทีการที่เราจะคอมเมนท์อะไรมันควรมีขอบเขต สติ และสามัญสำนึกนะคะ เพราะว่าถ้ามันไม่มีสิ่งเหล่านี้ การเขียนออกมามันจะกลายเป็นไม่สร้างสรรค์ แล้วยิ่งถ้าเป็นการออกความเห็นเด็กตาดำๆคนนึงแบบไม่รู้จริงอีก มันคือความคิดที่ต่ำมาก คุณคือคนประเภทไหน ใจคุณทำด้วยอะไรอ่ะ”

ฟาดกลับชาวเน็ต

น่าเอ็นดู

น่ารักที่สุดเลยแป๋วน้อย

แม่ลูกคุมโทน

แก้มยุ้ยเชียว

ข้อมูล sanook

Advertisements