ติ๊ก-บิ๊กบราเธอร์ อวดโมเม้นท์อบอุ่น อุ้มลูกสาวอย่างแฮปปี้ สองแม่ลูกมีความสุขมาก

เปลี่ยนเองเป็นคนใหม่มาสักพักหนึ่งแล้ว สำหรับ นักแสดงสาว ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือที่คุ้นกันในชื่อ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของพระเอกมากฝีมือรุ่นใหญ่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่หลังจากข่าวหย่าร้างกันของทั้งคู่ออกมา ต่างฝ่ายต่างก็แยกกันไปใช้ชีวิตของตนเอง ซึ่งทางด้าน คุณหนุ่ม ก็เป็นฝ่ายที่เลี้ยงดูลูกสาวให้เป็นอย่างดี

ซึ่งสาวติ๊ก ก็มีโอกาสที่จะได้เจอหน้าลูกสาวบ้างในบางครั้งที่มีเวลา ซึ่งใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหว ก็จะเห้นได้ว่า สาวติ๊กนั้นเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่มากๆ นอกจากจะสวยขึ้นแล้ว เธอก็ยังขยันทำงานเก็บเงินเพื่อใช้หนี้ให้หมดในเร็ววัน ซึ่งก็มีแฟนคลับพาให้กำลังใจไม่น้อยเลย

Advertisements

และในอินสตาแกรมของสาวติ๊กจะเห็นได้ว่า เธอมักจะออกมาโพสต์ภาพและคลิปของลูกสาวอยู่บ่อยๆ ด้วยความห่างไกลกันที่ทำให้เธอคิดถึงลูกสาวมากๆ ก็มักจะอัพเดทโมเม้นท์แห่งความสุขของเธอและลูกสาวออกมาอยู่เรื่อยๆ

และล่าสุด สาวติ๊กก็ได้ออกมาเผยโมเม้นท์ความอบอุ่น ขณะที่เธอกำลังอุ้มน้องวีจิอย่างมีความสุข ซึ่งสองแม่ลูกดูสนุกสนานและสดใสกันมากๆ แถมสีหน้าแววตาของน้องวีจิยังมีความสุขมากๆอีกด้วยที่ได้เล่นกับแม่

Advertisements

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์กันเพียบเลย อาทิ สู้ๆนะคะคุณติ๊ก ✌️ , ดูไปยิ้มไป น่ารักที่ซู๊ดดดวีจิโกะ😍😍😍 , เสียงหัวเราะที่หายไป แม่หมูลูกหมู🐷 , เก็บไห้ลูกดูยามแม่เลี้ยงเองแม่รักดั่งดวงใจแต่ยามจากลูกแม่ใจสลาย❤️❤️❤️❤️รักนะทั้งแม่ทั้งลูก , ดีใจ กับ ความสุขของคุณแม่ คุณลูกด้วยค่ะ 💙 , ความอบอุ่น มันเกิดจาก หัวใจที่เต็มได้วยความรัก❤️ น่ารักที่สุด

แคปชั่นของแม่

ดูคลิปแล้วยิ้มตาม

อบอุ่นหัวใจมาก

แม่ลูกน่ารัก

แฟนคลับให้กำลังใจ

***ชมคลิปคลิกได้ที่นี่เลย***

ข้อมูล @mama.veeji

Advertisements