กุ๊บกิ๊บ อวดความน่ารักลูกสาว กับภาพแฟชั่นแรกเกิด น้องเป่าเป้ย์ ตัวเล็กจิ๋ว

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่แสนอบอุ่น และสมบูรณ์แบบมากๆ สำหรับครอบครัวของ พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ บี้ ธรรศภาคย์ ชี และภรรยาสาวสวย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ตอนนี้ น้องเป่าเป้ย์ ลูกสาวคนเล็ก ก็อายุครบ 1 เดือนเต็มแล้ว หากใครที่ได้ติดตาม ความเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวของครอบครัวนี้ ก็จะเห็นได้ว่า น้องเปาเป่า ลูกสาวคนโต มีความเอ็นดูน้องและเห่อน้องมากๆ และมักจะช่วยแม่กุ๊บกิ๊บดูแลน้องอยู่เสมอ 

อย่างล่าสุด ทางด้านอินสตาแกรมของแม่กุ๊บกิ๊บ ก็ได้ออกมาเผยภาพความน่าเอ็นดู ของลูกสาว กับการถ่ายภาพแฟชั่นแรกเกิดเป็นครั้งแรก ของน้องเป่าเป้ย โดยในภาพ ก็จะมี พี่สาวยังน้องเปาเป่า รวมแจมอยู่ด้วย

Advertisements

โดยแม่กุ๊บกิ๊บ ได้เขียนแคปชั่นว่า “*Happy 1 Month 🌻💞 วันนี้เป่าเป้ย์ครบรอบ1 เดือนแล้ว ดีใจที่มีหนูมาเติมเต็มเพิ่มความสนุกสนานให้ครอบครัวของเรานะคะ #เป้ย์ต้องรอดนะลูก#น้องเป้ย์บางพลี#1เดือนแห่งการร้องตอนกลางคืน#1เดือนแห่งการอดนอน#สนุกดีนะลูกนะ .ปล. ใครอยากถ่ายรูปเบบี้สวยๆเกร๋ๆแบบนี้ต้องไปถ่ายที่ @kiddycutestudio นะคะทีมงานโปรมากและรูปเบบี้น่ารักมากกกกกก วันนี้พวกเราพาเป่าเปาและเป่าเป้ย์ไปถ่ายมา( ที่จริงออกจาก รพ ปุ๊ปแล้วไปถ่ายจะดีมากถ่ายง่ายมาก คิ้วสุดๆ) เก็บไว้ให้ลูกดูตอนโต #ggbbpp“

Advertisements

ข้อมูล gggubgib36

Advertisements